Thứ bảy, 28/8/2021, 09:32 (GMT+7)

Katy Perry làm sinh nhật con ở quê ngoại

MỹOrlando Bloom bận quay phim ở châu Âu, Katy Perry bế con về sum họp với ông bà ngoại ở Santa Barbara và tổ chức tiệc cho bé Daisy tại bảo tàng.

Katy Perry diện váy hoa, bế bé Daisy tới Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Santa Barbara ở Nam California hôm 26/8 để tổ chức sinh nhật.

Công chúa nhỏ của Katy diện bộ đồ kẻ màu hồng khỏe khoắn. Cô bé tinh ngịch đứng lên xe đẩy để trò chuyện với mẹ và ngắm cảnh xung quanh.

Vào sinh nhật của bé, Katy Perry kỷ niệm ngày đặc biệt này với dòng thổ lộ ngọt ngào trên Facebook: "Ngày này cách đây một năm là ngày cuộc sống của mẹ bắt đầu. Chúc mừng sinh nhật Daisy Dove, tình yêu của mẹ".

Ngôi sao 35 tuổi từng tâm sự rằng cuộc sống của cô thực sự thay đổi từ khi sinh con. Katy lần đầu cảm nhận được tình yêu vô điều kiện và cô rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ.

Vì Orlando Bloom đang quay phim ở Prague, Cộng hòa Czech, Katy Perry một mình đưa con về quê ngoại. Bố mẹ cô sống ở Santa Barbara, cách Los Angeles gần 200 km.

Bà Mary Hudson - mẹ nữ ca sĩ mặc áo hoa đi bên cạnh.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Santa Barbara - nơi Katy Perry làm tiệc sinh nhật một tuổi cho con gái.

Hai mẹ con Katy rời bảo tàng cùng bố của cô, ông Keith Hudson. Bố mẹ Katy đều là mục sư.

Giọng ca "Firework" gần gũi với bố mẹ, thi thoảng lái xe về thăm nhà. Bố mẹ cô cũng thường xuyên đến Los Angeles thăm con cháu.

Vì dịch bệnh và tập trung chăm con, Katy Perry vẫn chưa đi lưu diễn trở lại. Một năm qua, cô chỉ biểu diễn tại một số sự kiện và làm giám khảo American Idol.

Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới