Chủ nhật, 16/7/2023, 09:30 (GMT+7)

Kate rạng rỡ dự chung kết đơn nữ Wimbledon

Vương phi xứ Wales xuất hiện rạng ngời trong bộ váy màu xanh trên khán đài Trung tâm để theo dõi trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2023.

Hôm 15/7, Kate Middleton trở lại sân All England để theo dõi trận chung kết đơn nữ giữa tay vợt người CH Czech Marketa Vondrousova đấu với tay vợt Ons Jabeur người Tunisia.

Vương phi 41 tuổi nổi bật trong bộ váy màu xanh bóng tennis của thương hiệu Self Potrait.

Với tư cách là người bảo trợ của Câu lạc bộ bóng quần và quần vợt sân cỏ toàn nước Anh, Kate đeo một chiếc nơ đặc biệt có màu sắc chính thức của câu lạc bộ (xanh lá cây đậm kết hợp với tím).

Vừa là một tay chơi quần vợt vừa là fan cuồng nhiệt của bộ môn này, Kate tham dự Wimbledon gần như mỗi năm kể từ sau khi kết hôn với Hoàng tử William năm 2011.

Bà mẹ ba con nâng niềm đam mê thể thao của mình lên một tầm cao mới khi cố Nữ hoàng Elizabeth II chỉ định cô là người bảo trợ cho Câu lạc bộ quần vợt và quần vợt sân cỏ All England vào năm 2016.

Tư cách bảo trợ mang một ý nghĩa quan trọng đi kèm với một số đặc quyền và chính cố Nữ hoàng từng giữ vai trò này từ năm 1952.

Sau trận đấu, Kate vinh dự được trao cúp vô địch - Venus Rosewater Dish - cho tay vợt chiến thắng.

Thắng Ons Jabeur ở cả hai set đấu với cùng tỉ số 6-4, tay vợt 24 tuổi người CH Czech Marketa Vondrousova trở thành nhà vô địch đơn nữ năm nay và nhận cup từ Vương phi xứ Wales.

Bên cạnh đó, Kate cũng không quên ôm an ủi Jabeur.

Kate rạng rỡ dự chung kết đơn nữ Wimbledon
 
 
Kate ở chung kết đơn nữ Wimbledon 2023

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới