Thứ năm, 21/3/2019, 09:52 (GMT+7)

Kate lần đầu tiên dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng

Nữ hoàng Elizabeth II và Nữ công tước xứ Cambridge tới thăm trường King College London hôm 19/3.

Kate lần đầu tiên dự sự kiện riêng cùng Nữ hoàng
 
 

Theo Mirror, Kate (37 tuổi) và Nữ hoàng (92 tuổi) ngồi chung xe khi tới thăm Đại học King (King College London). Trong xe, Nữ hoàng đã chia sẻ chiếc chăn thường dùng để đắp lên chân với cháu dâu.

Chuyến đi hôm 19/3 là lần đầu tiên Nữ hoàng và cháu dâu có lịch trình riêng bên ngoài cung điện.

Trong sự kiện hiếm hoi này, Kate chọn một chiếc áo khoác dạng váy màu xám của Catherine Walker, kết hợp giày cao gót Gianvito Rossi và clutch Mulberrry đen. Kate cũng đội thêm một chiếc mũ đính hoa màu tối màu. Đây cũng chính là chiếc mũ cô từng đội khi đi với Nữ hoàng tới Leicester năm 2012.

Trong khi đó, Nữ hoàng diện áo khoác cashmere màu hồng của Stewart Parvin và mũ Rachel Trevor-Morgan ton sur ton.

Theo nghi thức hoàng gia, Kate đợi Nữ hoàng ra khỏi xe trước. Cô tiếp tục đi sau bà khi họ bước vào tòa nhà.

Đón tiếp hoàng gia là Christopher Geidt, chủ tịch của King London kiêm cựu thư ký riêng của Nữ hoàng. Ông thôi việc từ 2 năm trước nhưng vẫn rất gần gũi với Nữ hoàng.

Nữ hoàng và Nữ công tước xứ Cambridge được cho là đều có tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi đến trường King College London.

Trước khi ra về, Nữ hoàng và Kate được các nhân viên của King College London tặng hoa.

Cả hai vẫy tay chào sinh viên và người hâm mộ chờ đợi bên ngoài tòa nhà.

Kate và Nữ hoàng trong chuyến thăm Leicester tháng 3/2012, ngay trước khi cô kỷ niệm một năm ngày cưới với Hoàng tử William. Chuyến đi này không chỉ có hai người mà còn có sự hiện diện của Hoàng thân Philip - Công tước xứ Edinburgh. 8 năm sau khi gia nhập Hoàng gia, Kate mới có chuyến công tác riêng với bà nội chồng. Trong khi đó, vào tháng 6/2018, Meghan, em dâu của Kate, lần đầu dự sự kiện riêng với Nữ hoàng ở hạt Cheshire chỉ vài tuần sau đám cưới với Hoàng tử Harry.

Ảnh: PA, Rex

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới