Thứ tư, 5/7/2023, 11:23 (GMT+7)

Kate hóa thân thành Diana với blazer xanh ở Wimbledon

Vương phi xứ Wales được ví như bản sao của cố Công nương Diana trong chiếc blazer màu xanh theo phong cách thập niên 80 khi đến xem giải Wimbledon 2023.

Áo blazer xanh cổ trắng, kết hợp váy xếp ly trắng được Kate mặc hôm 4/7, gợi lại ký ức về những trang phục của mẹ chồng quá cố - Công nương Diana.

Vương phi 41 tuổi chọn chiếc blazer hiệu Balmain trị giá 2.750 USD khi tới xem ngôi sao quần vợt người Anh Katie Boulter đấu với ngôi sao người Australia Daria Saville.

Công nương Diana từng mặc chiếc blazer tương tự nhưng màu đậm hơn tại lễ diễu binh Trooping the Color năm 1988.

Mẹ Thân vương William cũng mặc một bộ váy xếp ly trắng, áo xanh nước biển trong chuyến thăm Ấn Độ năm 1992.

Ngoài ra, chân váy xếp ly trắng còn là món đồ quen thuộc trong nhiều dịp xuất hiện công khai của Diana. Trong bức ảnh được chụp năm 1989, cố công nương kết hợp chân váy với áo len kẻ sọc trắng và giày cao gót ton sur ton.

Kate khiến người hâm mộ hoàng gia ngạc nhiên khi có mặt trên khán đài trong ngày thi đấu thứ hai của Wimbledon. Là fan trung thành của môn quần vợt, kiêm người bảo trợ cho Câu lạc bộ Quần vợt All England (AELTC), nhưng mọi năm vương phi thường chỉ đến xem giải đấu ở những trận chung kết.

Cơn mưa bất chợt khiến bà mẹ ba con phải che ô khi xem trận đầu tiên.

Cô ngồi giữa cựu vận động viên Deborah Jevans (trái) và tay vợ trẻ Laura Robson (phải).

Sau trận đầu tiên, Kate được Chủ tịch AELTC Ian Hewitt (trái) dẫn tiếp vào sân Trung tâm xem tiếp trận đấu của đương kim vô địch đơn nữ Elena Rybakina gặp đối thủ Mỹ Shelby Rogers.

Tại box hoàng gia, Kate gặp bạn thân, huyền thoại Roger Federer và bà xã Mirka.

Kate đứng dậy vỗ tay khi xem một đoạn video tóm tắt những khoảnh khắc đáng nhớ của Federer trong sự nghiệp từ năm 2013 đến 2021 được chiếu trên màn hình lớn. Federer và Kate từng xuất hiện trong đoạn video quảng bá giải đấu cuối tháng 6.

Kate hóa thân thành Diana với blazer xanh ở Wimbledon
 
 

Tùng Anh (Theo People, Page Six)
Ảnh: AFP, AP

Đánh giá phiên bản mới