Thứ năm, 28/9/2023, 13:42 (GMT+7)

Kate được khen tươi trẻ với kiểu tóc mới

Để tóc mái thưa, búi cao sau gáy, Vương phi xứ Wales xuất hiện tươi tắn trong chuyến thăm một trung tâm dành cho trẻ em hôm 27/9.

Thay vì để mái dài như mọi khi, Kate gần đây đã thay đổi kiểu tóc. Từ lúc trở lại với các công vụ sau kỳ nghỉ hè, vương phi 42 tuổi gây chú ý với phần tóc mái cắt ngắn, rẽ sang hai bên. Cô dường như cũng nhuộm cho màu tóc sáng hơn.

Khi đến thăm một trung tâm hỗ trợ các gia đình nuôi dạy trẻ ở Kent hôm 27/9, Kate được truyền thông Anh ca ngợi có diện mạo trẻ trung. Cô diện quần dài, áo vest màu cam sáng và áo phông bên trong màu be. Dù đi giày đế bệt, bà mẹ ba con vẫn nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng.

Mái tóc được búi cầu kỳ của Kate giúp gương mặt cô vừa thon gọn vừa toát lên vẻ quý phái.

Vương phi xứ Wales bắt tay với các nhân viên chuyên hỗ trợ các trẻ em và phụ huynh của trung tâm.

Trực thuộc Hiệp hội Portage của Anh và xứ Wales, trung tâm này dành cho trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt và trẻ khuyết tật. Nó chuyên giúp các gia đình hỗ trợ sự phát triển của trẻ thông qua phương pháp vừa vui chơi vừa học tập.

Kate trực tiếp tham gia vào một lớp học phát triển giác quan cho các bé ở trung tâm.

Chuyến thăm của Vương phi xứ Wales nằm trong chuỗi chiến dịch Shaping Us nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng những năm đầu đời của trẻ. 'Về cơ bản, chiến dịch nhằm làm nổi bật tầm quan trọng của thời thơ ấu và cách nó định hình lên con người mà chúng ta trở thành. Đây là lý do chúng ta cần biết cách nuôi dạy để giúp các thế hệ tương lai trở thành những người trưởng thành hạnh phúc, khỏe mạnh', Kate nói trong bài phát biểu khởi động Shaping Us hồi đầu năm.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới