Chủ nhật, 6/11/2022, 20:42 (GMT+7)

Kate đội mưa đi cổ vũ giải bầu dục

Vương phi xứ Wales mặc một bộ trang phục đỏ rực khi vượt mưa gió tới xem trận đấu ở vòng tứ kết của giải Vô địch bóng bầu dục thế giới 2022.

Mặc một chiếc áo khoác Alexander Mc Queen và áo cổ lọ màu ton sur ton, Kate rạng rỡ xuất hiện trên sân vận động DW ở Wigan chiều 5/11.

Trên ngực áo khoác của Vương phi xứ Wales đính một bông anh túc màu đỏ nhằm thể hiện sự ủng hộ với lực lượng vũ trang trong tháng 11 - tháng tưởng niệm các quân nhân hy sinh trong chiến tranh. Ngoài ra, bà mẹ ba con còn đeo một đôi hoa tai ngọc trai trị giá 425 bảng của nhà thiết kế người Anh Annoushka Ducas.

Vương phi xứ Wales đến cổ vũ đội tuyển bóng bầu dục Anh trong trận đối đầu với Papua New Guinea.

Trò chuyện với các cầu thủ, Kate cho biết cô rất ấn tượng với trận đấu, bầu không khí trên sân và tự hào là người bảo trợ Hoàng gia cho Liên đoàn bóng bầu dục và Liên minh bóng bầu dục.

Được mệnh danh là 'Công nương của thiếu nhi', Kate cũng bắt chuyện với cả những em bé được ra sân cùng các cầu thủ trước trận đấu.

Khi trận đấu bắt đầu, Kate ngồi vào lô ghế Hoàng gia.

Cô nói chuyện với MC thể thao của BBC, Clare Balding. Kết quả trận đấu, đội Anh thắng 46-6 trước đội Papua New Guinea.

Trong hiệp một của trận đấu nam, Kate cũng tranh thủ gặp các cầu thủ của đội tuyển nữ.

Đội nữ bầu dục Anh đã đánh bại Canada với tỷ số 54-4 trong trận đấu diễn ra cùng ngày trước đó.

Trò chuyện với các nữ cầu thủ, Kate nói: 'Tôi rất thích xem bầu dục. Nó thực sự thú vị, diễn biến nhanh. Tôi rất ngưỡng mộ các bạn. Các bạn thật phi thường'.

Vương phi xứ Wales được cố Nữ hoàng Elizabeth II trao lại quyền bảo trợ này đầu năm nay, sau khi Hoàng tử Harry bị tước bỏ vì đã rời Hoàng gia.

Theo truyền thông Anh, chiếc áo khoác màu đỏ Kate mặc đi xem bóng bầu dục hôm qua từng được cô sử dụng nhiều lần. Trong ảnh, Kate mặc nó khi tới thăm một trung tâm chăm sóc ở Bath năm 2020.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: PA, AFP

Đánh giá phiên bản mới