Thứ hai, 20/2/2023, 09:49 (GMT+7)

Kate diện váy cũ, đeo hoa tai bình dân dự BAFTA cùng chồng

Vương phi Kate Middleton diện váy Alexander McQueen từng mặc 4 năm trước, kết hợp hoa tai 24 USD khi xuất hiện cùng William trên thảm đỏ BAFTA tối 19/2.

Tối 19/2, Vương phi xứ Wales Kate Middleton nổi bật trên thảm đỏ BAFTA (Lễ trao giải của Viện Hàn lâm điện ảnh và Truyền hình Anh) cùng chồng - Thân vương William, được tổ chức tại Royal Festival Hall, London. Bà mẹ ba con diện đầm trắng lệch vai của thương hiệu thời trang yêu thích Alexander McQueen.

Trong khi đó, William mặc vest nhung đen, thắt nơ ở cổ kết hợp giày da. Cặp vợ chồng vui vẻ trò chuyện với các nhân viên tại lễ trao giải.

Mẫu váy từng được Kate diện tới sự kiện BAFTA năm 2019, tuy nhiên, lần này chi tiết hoa trên vai áo đã được thay bằng dải vải dài qua eo. Cô kết hợp thêm găng tay đen dài và ví cầm tay.

Lễ trao giải BAFTA năm nay đánh dấu sự trở lại của Thân vương và Vương phi xứ Wales sau hai năm không tham dự. Năm 2021, William không xuất hiện tại BAFTA sau cái chết của Hoàng thân Philip. Năm ngoái, anh cũng không tham dự do hạn chế của đại dịch Covid-19.

Năm 2019, Kate kết hợp trang phục với đôi bông tai của mẹ chồng quá cố - Công nương Diana - nhưng năm nay, cô đeo hoa tai Zara bằng kim loại có gắn các hình hoa lấp lánh. Đôi khuyên tai có giá 18 bảng Anh (24 USD).

William là Chủ tịch BAFTA từ năm 2010 và Kate lần đầu tham dự sự kiện cùng chồng vào năm 2017.

Kate vẫy tay chào người hâm mộ khi đến sự kiện.

Kate trang điểm bằng son môi hồng và đánh mắt khói đậm, hất tóc ra sau vai khi dự sự kiện.

BAFTA là một tổ chức từ thiện nghệ thuật độc lập hàng đầu thế giới, mang đến cho công chúng những tác phẩm hay nhất trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các tài năng phim ảnh ở Vương quốc Anh và quốc tế.

Hướng Dương
Ảnh: PA, David Fisher

Đánh giá phiên bản mới