Thứ ba, 22/3/2022, 19:55 (GMT+7)

Kate diện váy 2.500 bảng dự tiệc chiêu đãi ở Belize

Nữ công tước xứ Cambridge mặc chiếc váy hồng lộng lẫy giá 2.500 bảng trong buổi tiệc chiêu đãi do Toàn quyền Froya Tzalam chủ trì tối 21/3.

Kate kết hợp chiếc váy của thương hiệu Vampire's Wife với đôi xăng đan cao gót màu bạc và clutch thêu của người Maya khi xuất hiện trong bữa tiệc. Trong khi đó, Hoàng tử William mặc áo sơ mi màu xanh da trời, quần và blazer xanh lam.

Bộ váy của Kate có tên Light Sleeper với phần vai xếp lớp nổi bật. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu người Anh Suzie Cave - vợ ngôi sao nhạc rock Nick Cave. Cựu mẫu hiện là nhà thiết kế được các thành viên hoàng gia yêu thích, trong đó có Kate. Trong chuyến công du ba ngày đến Ireland hồi tháng 3/2020, Nữ công tước xứ Cambridge cũng từng mặc một chiếc váy của Vampire's Wife.

Phần sau lưng được thắt một dải dây dài, tạo độ duyên dáng theo từng bước chân Kate.

Đôi hoa tai vàng to bản và lối trang điểm tự nhiên tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt cho nữ công tước 40 tuổi.

Cặp vợ chồng Hoàng gia được tiếp đón tại bữa tiệc do Toàn quyền Belize, Froya Tzalam, tổ chức.

Kate cười với các vị khách trong bữa tiệc diễn ra ở di tích của người Maya ở Cahal Pech.

Tiệc chiêu đãi lần này được đặc biệt tổ chức nhân kỷ niệm năm Bạch kim của Nữ hoàng và tôn vinh những nét đẹp nhất trong văn hóa của người Belize.

Hoàng tử William đại diện Hoàng gia Anh phát biểu tại buổi tiệc bằng cách trích dẫn một bài diễn thuyết từ năm 1994 của Nữ hoàng. Hoàng tử 39 tuổi nói: 'Bà từng nói 'Tôi tự hào khi được cùng các bạn quyết tâm giành công bằng xã hội, phát triển tự do cá nhân dưới chế độ pháp quyền''.

Bên cạnh đó, trong bài phát biểu của mình, William cũng nhắc tới cuộc chiến chống Covid-19. Anh nói thêm: 'Hai năm trải qua đại dịch vừa qua rất khó khăn nhưng thật yên tâm khi được nghe từ các bạn rằng mọi chuyện vẫn ổn'.

Kate nâng ly rượu vang lên chúc mừng sau bài phát biểu của William. Cặp vợ chồng sau đó sẽ bay đến Jamaica - điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến công du kéo dài 8 ngày của họ đến vùng Carribe.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: i-images

Đánh giá phiên bản mới