Thứ sáu, 16/6/2023, 10:01 (GMT+7)

Kate diện đầm bình dân khi giao lưu cùng trẻ em

AnhKate, Vương phi xứ Wales, diện đầm xanh lá cây giá 450 bảng khi đến Trung tâm Trẻ em Riversley Park ở Nuneaton hôm 15/6.

Vương phi xứ Wales (41 tuổi) mặc váy họa tiết da báo màu xanh lá cây trị giá 450 bảng của thương hiệu Cefinn, kết hợp giày cao gót Jimmy Choo màu trắng. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa tự nhiên, tay cầm bó hoa trắng khi tới thị trấn Nuneaton ở phía bắc Warwickshire sáng 15/6.

Trước khi vào Trung tâm Trẻ em Riversley Park, Kate đến một phòng khám nhi và đi dạo để gặp các em nhỏ từ các trường học địa phương đang tập trung ngoài đường để chào đón cô.

Vương phi xứ Wales cúi người và ngồi xuống trò chuyện với các em học sinh cấp một, gần với độ tuổi ba con của cô là George, Charlotte và Louis.

Kate tiến đến hàng rào và đập tay với các em học sinh tiểu học bên ngoài Trung tâm Trẻ em Riversley Park.

Sau đó, Kate đến Trung tâm Trẻ em Riversley Park giao lưu với các các chuyên gia y tế, các gia đình có con nhỏ về chủ đề sức khỏe và cách chăm sóc trẻ trong những năm đầu đời.

Kate trò chuyện với những gia đình có con nhỏ về nghiên cứu được Trung tâm Tổ chức Trẻ em Hoàng gia của cô tài trợ 50.000 bảng. Nghiên cứu sẽ thử nghiệm và đánh giá việc sử dụng Thang đo Báo động Đau khổ của Trẻ em (ADBB) được thực hiện với sự hợp tác của Viện Thăm quan Sức khỏe và Đại học Oxford. Thang đo này dùng để đánh giá cách trẻ tương tác với môi trường xung quanh qua giao tiếp bằng mắt, nét mặt, phát âm và mức độ hoạt động để giúp các chuyên gia y tế và gia đình hiểu rõ hơn cách trẻ bày tỏ cảm xúc, hỗ trợ cha mẹ gắn kết con cái.

Kate cũng gây bất ngờ cho bà mẹ ba con Lindsay Martin (39 tuổi) khi ngồi xuống sàn và trò chuyện với con trai 3 tuổi Nate Martin của cô.

Trong buổi giao lưu, Kate cho biết: 'Tôi đến đây để xem chuyện gì đang xảy ra, không chỉ về dự án ADBB mà còn để cảm ơn công việc tuyệt vời mà các bạn đang làm. Giá trị tất cả các bạn đóng góp cho tương lai của toàn xã hội rất đáng để ca ngợi'.

Sơn Nam (Theo Mirror, People)
Ảnh: WPA

Đánh giá phiên bản mới