Thứ năm, 11/11/2021, 16:27 (GMT+7)

Kate diện áo cũ khai trương phòng trưng bày ở bảo tàng

Nữ Công tước xứ Cambridge mặc áo phong cách quân đội và đính hoa trên ngực khi dự sự kiện mở cửa hai phòng trưng bày mới trong Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia hôm 10/11.

Kate Middleton khai trương hai phòng trưng bày ảnh, kỷ vật về chiến tranh Thế giới thứ hai và thảm sát Holocaust của Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia ở nam London chiều 10/11 (theo giờ địa phương).

Cô vẫy tay chào người hâm mộ khi bước vào bảo tàng. Bà mẹ ba con để tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng. Điểm nhấn duy nhất trên khuôn mặt cô là bông tai kim cương và đá sapphire từng thuộc về cố Công nương Diana.

Kate diện lại áo sơ mi đính hàng cúc phía trước cho sự kiện lần này. Cô từng mặc chiếc áo này trong chuyến thăm Trung tâm Cộng đồng Birmingham năm 2011 và khi tham quan Công viên Bletchley năm 2014.

Nữ Công tước xứ Cambridge vui mừng khi hai ảnh cô chụp nhằm kỷ niệm 75 năm chấm dứt nạn diệt chủng Holocaust cũng đang được trưng bày tại triển lãm.

Nữ Công tước 39 tuổi xúc động khi gặp lại các nhân vật trong bức ảnh - ông Stephen Frank, một trong hai người sống sót sau thảm sát Holocaust, và hai cháu gái ông - Maggie và Trixie.

Bà mẹ ba con còn gặp lại bà Yvonne Bernstein (82 tuổi) và cháu gái 11 tuổi của bà - Chloe. Bà Yvonne cũng là một người sống sót sau cuộc tàn sát của Đức Quốc xã.

Các nhân viên trao đổi về công tác trưng bày tranh và vật phẩm tại bảo tàng với nữ Công tước xứ Cambridge.

Kate chăm chú lắng nghe những chia sẻ của nhân viên bảo tàng.

Cô tham quan từng góc của bảo tàng. Nữ Công tước xứ Cambridge ở lại đến chiều muộn mới khoác áo ra về.

Bức ảnh bà Yvonne Bernstein (82 tuổi) và cháu gái Chloe do nữ Công tước xứ Cambridge chụp năm ngoái đang được trưng bày tại Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia.

Ông Stephen Frank và hai cháu gái Maggie, Trixie dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nghiệp dư Kate Middleton.

Tùng Anh (Theo The Sun)
Ảnh: EPA, Max Mumby, PA, News UK

Đánh giá phiên bản mới