Thứ hai, 6/6/2022, 15:17 (GMT+7)

Karen Nguyễn mặc váy cưới đính hơn 1.000 viên pha lê

Diễn viên Karen Nguyễn chọn ba mẫu váy cho bộ ảnh cưới, cầu kỳ nhất là chiếc váy đính kết hơn 1.000 viên pha lê.

Cô dâu tháng 6 khoe vóc dáng mảnh mai trong thiết kế áo cưới cúp ngực, bồng xòe và được đính kết pha lê.

Không còn là 'Hân tiểu tam' mưu mô trong loạt MV của Hương Giang Idol, cũng không phải nữ sát thủ máu lạnh trong các phim đã chiếu rạp, Karen Nguyễn đằm thắm khi trở thành cô dâu ngoài đời. Ba mẫu váy cô lựa chọn trong bộ ảnh cưới đều là thiết kế mới đến từ một thương hiệu có tiếng.

Mẫu váy thứ hai bắt mắt với đường xẻ cao và phần đính kết vải voan hai bên eo.

Chiếc váy để lộ đôi vai mềm mại với đường cắt xẻ độc đáo.

Karen Nguyễn và hôn phu Lưu Chấn Bang đang háo hức về chung một nhà với lễ cưới giữa tháng 6. Họ dự định cưới từ lâu nhưng phải trì hoãn vì đại dịch.

Bộ váy cưới thứ ba có phom dáng, chất liệu đơn giản nhưng sang trọng.

Thay vì chụp ảnh cưới cầu kỳ ngoài trời, Karen cùng chồng sắp cưới thực hiện bộ ảnh tại studio, đơn giản nhưng không làm mất đi tính trang trọng.

Karen Nguyễn khiêu vũ với chú rể trong buổi chụp ảnh cưới. Nửa kia của cô là người gốc Hoa, sinh năm 1993 giống cô, hiện là giám đốc của một công ty kinh doanh vải. Quen nhau tại một lớp học tiếng Hoa, hai người ban đầu là bạn bè. Karen khi đó không để ý Chấn Bang vì cô đang tìm hiểu người khác. Sau một thời gian không liên lạc vì Karen nghỉ học, họ gặp lại nhau rồi mới nên duyên.

Trong mắt Karen, bạn đời là người đàn ông thông minh, chu đáo, trưởng thành và hiểu biết rộng. Thời gian hẹn hò, họ cũng nảy sinh mâu thuẫn nhưng cả hai luôn biết lắng nghe nhau và hạ bớt cái tôi của mình.

Sau khi dịch ổn định, Lưu Chấn Bang đưa Karen đi chọn nhẫn cưới. Hôm 1/4, nữ diễn viên báo tin vui đến bạn bè và khán giả, ngay sau khi hai người nhận được nhẫn cưới. Đợt cuối tuần vừa qua, trong lúc bận rộn chuẩn bị đám cưới, Karen đích thân lái xe mang thiệp cưới tới gửi từng người bạn.

Thiệp cưới của Karen Nguyễn.

Karen tốt nghiệp ngành đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM nhưng rẽ hướng làm diễn viên, đóng MV và quảng cáo. Sau thời gian dài chật vật tìm cơ hội, cô rơi vào khủng hoảng tuổi 25, từng có ý định bỏ nghề để sang nước ngoài định cư. Đúng lúc ấy, vai diễn trong loạt MV ADODDA của ca sĩ Hương Giang giúp cô được chú ý. Cô còn góp mặt trong hai phim 'Sắc đẹp dối trá' và 'Người cần quên phải nhớ'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới