Thứ sáu, 7/1/2022, 10:50 (GMT+7)

Kanye West công khai hẹn hò diễn viên gốc Italy

Rapper tỷ phú Kanye West và nữ diễn viên Julia Fox chụp bộ ảnh nồng nàn bên nhau ngay trong tuần đầu tiên hẹn hò.

Những bức ảnh tình tứ của Kanye West và Julia Fox được đăng tải trên tạp chí Interview sáng 7/1.

Cặp sao chụp ảnh trong nhà hàng ở New York và phòng khách sạn của họ hôm 4/1. Kanye West chính là người đưa ra ý tưởng ghi lại những khoảnh khắc này khi họ đang ăn tối trong nhà hàng yêu thích của Julia. 'Cả nhà hàng đều thích thú và cổ vũ cho chúng tôi khi buổi chụp hình diễn ra', Julia kể.

Vài giờ trước đó, Julia Fox vô cùng bất ngờ khi Kanye tặng cô cả một phòng đầy quần áo và phụ kiện. 'Đến giờ tôi vẫn còn sốc. Ye (Kanye) đã chuẩn bị sẵn một căn phòng đầy quần áo trong khách sạn. Đó là giấc mơ của mọi cô gái. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Cảm giác giống như khoảnh khắc Cinderella. Tôi không biết anh ấy đã làm điều đó như thế nào hay làm sao anh ấy có được cả căn phòng đó trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Tôi đã rất ngạc nhiên', cô nói.

Kanye đã chinh phục trái tim người đẹp 33 tuổi ngay trong buổi hẹn hò thứ hai với hành động lãng mạn và rất tâm lý. 'Tôi không biết mọi thứ sẽ đi về đâu nhưng nếu đây là dấu hiệu cho thấy tương lai, tôi rất thích bước vào hành trình này', Julia tâm sự.

Julia ôm hôn Kanye say đắm trong niềm xúc động.

Julia đã thử nhiều món đồ Kanye West tặng trước khi họ đi xem kịch.

Kanye kiên nhẫn đứng chờ bạn gái và ngắm cô khoác lên mình những bộ đồ khác nhau.

Kanye từng ví thời trang là 'ngôn ngữ của tình yêu'. Năm xưa, anh cũng đã chiếm được trái tim Kim Kardshian khi tặng người đẹp siêu vòng ba những món đồ hàng hiệu.

Hơn cả váy áo, Kanye giờ còn tặng bạn gái mới túi xách, giày, sandal...

Julia Fox đã chọn bộ đồ gợi cảm và sành điệu để đi hẹn hò với Kanye West. Nhiếp ảnh gia của Kanye ghi lại khoảnh khắc cô quyến rũ bước ra từ phòng thay đồ trong trang phục bó sát khoe eo và nội y lọt khe kết hợp bốt cao cổ, găng tay, kính râm.

Rapper 44 tuổi đắm đuối bên nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng.

Sau khi xem xong vở kịch 'Slave Play', họ tới nhà hàng.

Julia Fox là diễn viên người Mỹ gốc Italy. Cô nổi tiếng từ năm 2019 khi tham gia bộ phim 'Uncut Gems' với Adam Sandler.

Julia cho biết cô gặp Kanye West lần đầu vào đêm giao thừa 2021 ở thành phố Miami, Florida. Hai người đã có 'sự kết nối tức thì'. 'Anh ấy đã khiến tôi và bạn bè của tôi cười, nhảy múa suốt đêm', cô kể.

Ảnh: Interview

Đánh giá phiên bản mới