Thứ ba, 22/10/2024, 15:53 (GMT+7)

Kaka, Owen hội ngộ dàn huyền thoại sân cỏ

Kaka, Owen, Rivaldo, Del Piero, Shevchenko, Figo, Drogba, Cannavaro và nhiều tên tuổi lừng danh một thời tham gia sự kiện tại Seoul, Hàn Quốc, hôm cuối tuần.

Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ Kaka (thứ hai từ phải sang) đăng ảnh cùng loạt đồng nghiệp cũ như Rivaldo, Michael Owen, Luis Figo, Fabio Cannavaro và Andriy Shevchenko (từ trái sang). Anh đố các fan tìm điểm chung giữa họ. Nhiều người nhận ra những danh thủ này từng đoạt Quả bóng vàng.

Các cựu sao Italy như Cannavaro, Del Piero, Pirlo và đàn em Bonucci (từ trái qua) tụ họp ở Seoul. Ba tên tuổi lừng danh của xứ mỳ ống vô địch World Cup 2006 trong khi Bonucci đăng quang Euro 2020.

Huyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo và huyền thoại Pháp Thierry Henry. Cả hai từng khoác áo Barca ở những giai đoạn khác nhau.

Kaka, Del Piero và Drogba trong một buổi giao lưu giữa các ngôi sao một thời.

FC Spear gồm các cựu sao hàng tấn công do Drogba làm thủ quân so tài với Shield United gồm những cựu hậu vệ và tiền vệ phòng ngự. Cựu trung vệ Rio Ferdinand là đội trưởng Shield United. Trên trang cá nhân Rio Ferdinand đăng tải ảnh cùng các đồng đội cũ ở MU như Berbatov, Vidic, Van der Sar và chủ nhà Park Ji Sung mặc hanbok dạo phố ở Seoul.

Cựu tiền đạo Del Piero selfie với các đồng đội thuộc FC Spear như Kaka, Didier Droga, Eden Hazard, Carlos Tevez, Dimitar Berbatov, Luis Figo, Diego Forlan, Michael Owen, Rivaldo, Marouane Fellaini. Các cựu danh thủ xứ Hàn như Ahn Jung-hwan, Lee Chun-soo, Kim Byung-ji và Kim Yong-dae cũng ở trong FC Spear. Cựu tiền đạo Thierry Henry là HLV còn cựu tiền vệ Park Ji Sung làm trợ lý của đội.

Đội bóng Shield United gồm các ngôi sao hàng phòng ngự một thời như Rio Ferdinand, cựu thủ môn Van der Sar, Yaya Toure, John Arne Riise, Clarence Seedorf, Nemanja Vidic, Leonardo Bonucci (hàng trên từ trái qua) hay Fabio Cannavaro, Andrea Pirlo, Javier Mascherano và Carles Puyol (hàng dưới từ trái qua). Cannavaro là HLV của Shield United hợp tác với trợ lý Lee Young-pyo.

Theo JoongAng Daily, hai đội có ba màn so tài đối đầu và sút bóng. Kết quả cuối cùng Shield United giành chiến thắng 2-1. Trong ảnh HLV Fabio Cannavaro ăn mừng cùng các đồng đội.

Các ngôi sao một thời đều đăng tải nhiều hình ảnh trong 48 giờ ở Hàn Quốc tham gia sự kiện.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Kaka, Del Piero

Đánh giá phiên bản mới