Thứ sáu, 23/4/2021, 09:52 (GMT+7)

Kaka mừng sinh nhật bên vợ con

Cựu danh thủ Brazil Kaka bê bánh sinh nhật tuổi 39, tươi cười rạng rỡ bên bà xã Carolina và ba đứa con hôm 22/4.

Siêu sao một thời đăng tải loạt ảnh trong ngày đón tuổi mới và chú thích: "39 năm song hành với Chúa và tất cả những thứ khác đã đến với tôi. Vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi có thêm một năm nữa trong cuộc đời. Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc chứa đựng tình yêu và sự quan tâm".

Cựu tiền vệ Milan mừng sinh nhật bên cô vợ Carolina và ba đứa con, trong đó hai bé lớn Luca và Isabella là kết quả cuộc hôn nhân đầu của anh với vợ cũ Caroline Celico. Cô con gái nhỏ Esther mới 6 tháng tuổi. Hôm nay 23/4 cũng là sinh nhật 10 tuổi của bé Isabella. Hai con riêng của Kaka cũng yêu quý và có mối quan hệ tốt với mẹ kế Carolina.

Kaka mặc áo trùng với màu chiếc bánh sinh nhật độc đáo mô phỏng hai sở thích của anh là bóng đá và golf, cười tươi ôm eo vợ. Trên trang cá nhân, bà xã Carolina chia sẻ video hai người ôm nhau nhảy trên nền nhạc ca khúc "Perfect" của chàng ca sĩ Ed Sheeran được thể hiện bởi một giọng nữ. Người đẹp tóc vàng ca ngợi đức lang quân hết lời, cảm ơn và tự hào khi có người đàn ông khiêm tốn, giản dị, hào phóng và hài hước ở bên cạnh.

Ông bố 39 tuổi vòng tay ôm cả ba đứa con trong sinh nhật. Cựu danh thủ từng một thời khiến các thiếu nữ thổn thức vì gương mặt điển trai không có nhiều thay đổi sau 7 năm giải nghệ, vẫn giữ nụ cười tươi như thiên thần.

Cựu tiền vệ người Brazil đón sinh nhật vui vẻ khi có một gia đình hạnh phúc bên người vợ kém 13 tuổi Carolina và con gái nhỏ mới sinh.

Vợ Kaka nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn của hai người trên trang cá nhân. Carolina là người mẫu ở quê nhà Brazil.

Carolina khiến fan Kaka thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc anh vừa bế con vừa làm việc.

Cuộc sống viên mãn của Kaka bên vợ đẹp, con xinh sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu như cổ tích.

Kaka lãng mạn khiêu vũ cùng vợ
 
 

Đánh giá phiên bản mới