Thứ năm, 16/3/2023, 09:44 (GMT+7)

Jun Vũ, Tiểu Vy đua nhau diện đồ cắt xẻ trên thảm đỏ

TP HCMTrên thảm đỏ sự kiện tối 15/3, diễn viên Jun Vũ, hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Diễm My 9x cùng dàn sao khoe sắc với loạt đầm gợi cảm.

Có mặt ở lễ trao giải thời trang và làm đẹp từ sớm, Jun Vũ nổi bật trên thảm đỏ với màu son môi và chiếc đầm cùng tone đỏ rực rỡ. Chiếc váy bó sát phần trên và bồng xòe bên dưới, tạo điểm nhấn với hai khoảng cut-out khoe eo thon gọn cùng phần đính kết hoa hồng lớn.

Làm khách mời trao giải cho các biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt, nữ diễn viên chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bản thân. Cô cho biết cũng sử dụng các phương pháp thể dục, dưỡng da như nhiều người. Nhưng cô cho rằng điều quan trọng nhất làm nên sức hút của phái đẹp là thần thái tự tin từ bên trong. 'Khi mặc những bộ đồ mình thích, chọn cách trang điểm mình ưng ý, bạn sẽ có được sự tự tin và trở nên đẹp nhất', cô chia sẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy chọn đầm trắng bó sát với phom dáng cơ bản, có điểm nhấn là phần cut-out hai bên eo. Từng thắng giải 'Best Face of the Year' (Gương mặt đẹp nhất năm) của mùa giải năm ngoái, người đẹp 23 tuổi trở lại trong vai trò cố vấn giải thưởng và khách mời trao giải. Trong đêm sự kiện, Tiểu Vy công bố và trao giải 'Best Body of the Year' (Sắc vóc đẹp nhất năm) cho hoa hậu Thùy Tiên.

Tiểu Vy khoe sắc vóc gợi cảm. Cô cho biết rất vui và vinh hạnh khi có cơ hội đồng hành cùng giải thưởng và trải nghiệm nhiều vai trò.

Hoa hậu Ngọc Châu gợi cảm với đầm bó sát cùng hoạt tiết bông hoa lớn.

Á hậu Thủy Tiên đồng hành hoa hậu Ngọc Châu tại nhiều sự kiện gần đây.

Diễn viên Diễm My 9x đẹp nền nã và vẫn sexy. Cô được gọi tên cho giải thưởng 'Best Face of the Year'.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn khác biệt giữa dàn sao trên thảm đỏ với style phá cách. Cô vui mừng đón nhận giải 'Best Hair of the Year' (Mái tóc đẹp nhất năm).

Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình giành giải 'Best Looking Gentleman of the Year' (Quý ông lịch lãm nhất năm).

Luna Đào điệu đà với set đồ trắng.

Diễn viên Quỳnh Lương.

Lan Thy của phim 'Em và Trịnh' thanh lịch như một nàng thơ.

Ca sĩ Will.

Diễn viên Kiều Trinh 'Xíu'.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới