Thứ tư, 1/12/2021, 20:40 (GMT+7)

Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa nữ thần với váy xuyên thấu

TP HCMCa sĩ Hoàng Yến Chibi và bạn thân Jun Vũ khoe vẻ đẹp thanh thoát khi diện váy voan phong cách nữ thần chụp ảnh cùng mẫu nhí Bảo Hà.

Hoàng Yến Chibi vừa góp mặt trong buổi chụp ảnh poster quảng báo sưu tập Thu Đông 2021 'Đi tìm lời ru mặt trời' của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Nữ ca sĩ trông nhẹ nhàng, thanh thoát khi diện váy xuyên thấu xếp tầng.

Diễn viên Jun Vũ quyến rũ với trang phục may bằng chất liệu voan mỏng manh, bồng bềnh.

Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ chơi thân 4 năm nay, từ khi đóng chung phim 'Tháng năm rực rỡ'. Hai người đẹp đều có vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết phù hợp với những thiết kế phong cách nữ thần.

Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ từng là những nàng thơ xuất hiện trong một số sưu tập váy công chúa của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Cả hai yêu thích những bộ cánh lộng lẫy, tôn vẻ đẹp nữ tính do top 5 Project Runway Vietnam 2014 sáng tạo.

Mẫu nhí Bảo Hà có ngoại hình, thần thái ấn tượng không kém hai đàn chị. Nhờ chiều cao hơn 1,65 m, cô bé 12 tuổi tự tin thể hiện các thiết kế dành cho người lớn.

Sưu tập mới của Nguyễn Minh Công lấy cảm hứng từ hình ảnh các nữ thần trong truyền thuyết. Những mẫu thiết kế mang gam trắng, may bằng vải voan, ren nhẹ, mỏng xuyên thấu, kiểu dáng thướt tha, nữ tính.

Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ và Bảo Hà trong bức ảnh được chọn làm poster quảng bá sưu tập 'Đi tìm lời ru mặt trời'. Ba người mẫu hy vọng dịch bệnh sớm lắng dịu để họ có cơ hội thể hiện những bộ cánh này trên sàn diễn.

Nguyễn Minh Công chụp ảnh cùng ba nàng thơ. Bộ ảnh do stylist Nguyễn Chí Cường, chuyên gia trang điểm Quí Đoàn, Lâm Nguyễn, Xi Quan Le, tạo mẫu tóc Eric Nguyễn, Quan Lê và Nina Nguyễn hỗ trợ thực hiện.

Sưu tập Đi tìm lời ru mặt trời của Nguyễn Minh Công
 
 

Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ và bé Bảo Hà hóa nữ thần với váy voan mỏng

Ảnh: Ali Bùi
Video: Nguyễn Thiên Ân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới