Thứ sáu, 12/1/2024, 00:00 (GMT+7)

Jun Vũ cùng bạn trai tin đồn đến mừng album của Orange

TP HCMChiều 11/1, Jun Vũ - Hải Nam mặc đồng điệu, sánh đôi thân thiết đến sự kiện trình diễn và ra mắt album của 'Ong Bây Bi' Orange.

Diễn viên mặc đầm ren xuyên thấu, tôn làn da trắng và vóc dáng mảnh mai. Cô và Hải Nam gửi lời chúc các ca khúc trong đĩa nhạc đầu tay của Orange được công chúng đón nhận. Cách đây không lâu, Hải Nam đảm nhận vai nam chính trong MV mới nhất của Orange mang tên 'Gặp lại năm ta 60'.

Jun Vũ - Hải Nam vướng tin đồn yêu nhau từ năm 2021, từng bị khán giả chỉ ra các dấu hiệu sống chung một nhà. Dù chưa từng xác nhận, hai người liên tục sánh đôi trên các thảm đỏ sự kiện, cùng thực hiện các bộ ảnh thân thiết hoặc thu âm cover các ca khúc thịnh hành.

Jun Vũ nổi tiếng từ danh xưng hot girl, sau chuyển sang diễn xuất, góp mặt trong các phim '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy', 'Gái già lắm chiêu', 'Người bất tử', 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ'... Năm nay, cô sẽ tái xuất điện ảnh với bộ phim về đề tài tình dục ở giới trẻ - 'B4S: Trước giờ yêu'.

Hải Nam kém Jun Vũ một tuổi, nổi lên với danh xưng hot boy, từng tham gia 'Người ấy là ai' rồi chuyển sang đóng phim. Gần đây, anh được chú ý với một vai trong phim 'Tết ở làng Địa Ngục'.

Cùng Jun Vũ và Hải Nam, nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng sản phẩm đầu tiên của 'Ong Bây Bi' Orange sau 'The Masked Singer'. Ca sĩ Tóc Tiên diện trang phục xuyên thấu, tôn sắc vóc gợi cảm. Biết Orange từ 'The Masked Singer' mùa hai, cô cảm nhận năng lượng tươi trẻ ở giọng ca gen Z, bày tỏ vui mừng khi thấy Orange có sự phát triển trong sự nghiệp. Cô dự đoán ca khúc 'Em nên yêu cô ấy' do Hứa Kim Tuyền làm sản xuất cho Orange sớm thành hit.

Hoa hậu Khánh Vân chúc mừng Orange có sự kiện ra mắt album thành công.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi và Orange.

Đôi bạn thân 'Voi Bản Đôn' Anh Tú và Lyly cùng đến chúc mừng người bạn thân.

Nhạc sĩ tạo hit Hứa Kim Tuyến tham gia dự án của Orange trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Từng hỗ trợ Orange trong một vòng thi 'The Masked Singer', Erik tích cực cổ vũ cô.

'Chị đẹp' MLee chúc mừng 'Ong Bây Bi'.

Ca sĩ Đức Phúc.

Ca sĩ Amee.

Hoàng Dũng và Orange chơi thân từ lâu, cùng có thế mạnh sáng tác.

Tại sự kiện, Orange trình diễn một số bài hát trong album với sân khấu được dàn dựng kỳ công.

Cô hát live tốt, gây thích thú với các phần vũ đạo trẻ trung và những khoảnh khắc vừa hát vừa nhảy vừa chơi đàn. Album đầu tay 'Cam' On' được đặt theo nghệ danh của cô (Orange nghĩa là Cam), với cách đọc lái của từ tiếng Anh 'Come on' (tiến lên), cũng có thể hiểu là 'cảm ơn'. Tựa đề này đại diện cho tinh thần không ngừng tiến lên của nữ ca sĩ - nhạc sĩ trong 7 năm làm nghề, cũng là lời tri ân cô gửi đến các cộng sự, khán giả và chính mình. Đĩa nhạc gồm 12 ca khúc do cô tự sáng tác và thể hiện.

Bố mẹ đến ủng hộ album đầu tay của Orange. Nghệ sĩ sinh năm 1997 cho hay bố mẹ từng không ủng hộ cô theo nghệ thuật, nhưng sau này họ lặng lẽ dành cho con gái độc nhất động lực làm nghề. Họ theo dõi từng tập 'The Masked Singer', nhưng thời gian đầu, mẹ của Orange nhận nhầm cô là mascot khác, còn chê 'Ong Bây Bi' hát không hay.

MV 'Gặp lại năm ta 60' - Orange
 
 

'Gặp lại năm ta 60' - một trong các ca khúc thuộc album đầu tay của Orange

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới