Thứ sáu, 20/9/2019, 00:23 (GMT+7)

Jolie Nguyễn khám phá Hội An

Quảng NamHoa hậu người Việt tại Australia, Jolie Nguyễn, có chuyến du lịch Hội An 2 ngày, cùng bạn thân dạo bộ khắp phố cổ.

Jolie Nguyễn chia sẻ cô lâu lắm mới có dịp quay lại phố cổ Hội An và vẫn rất ấn tượng với sắc vàng đặc trưng, giàn hoa giấy nở rộ trên đường. Đây là khung cảnh để bạn thoải mái "sống ảo". Cô thong thả dạo phố cùng bạn thân, khám phá nhiều quán cà phê và đặc sản ngon lại rẻ như cao lầu, cơm gà, mì Quảng, bánh mì Phượng... 

Như nhiều du khách khác, cô nàng tranh thủ tạo dáng trong hẻm nhỏ trên đường Trần Phú. Đây là điểm check-in khá nổi tiếng ở phố cổ, luôn đông khách du lịch, nhất là tầm giữa buổi sáng và chiều. Vì thế, bạn nên đến sớm để không phải xếp hàng. Lúc chạng vạng thì khó có ảnh đẹp do thiếu sáng.

Hoa hậu nghỉ chân tại một quán cà phê trên đường Trần Phú ngay trung tâm phố cổ. Quán có một lầu và khoảng sân nhỏ trên cao ngắm mái ngói rêu phong. Không gian bên trong mang gam màu trầm ấm của gỗ, nhà cổ nhuốm màu thời gian, giúp bạn thấy thoải mái. Chiều khi trời mát (tầm sau 16h) là thời điểm lý tưởng chụp ảnh trên sân thượng.

Người đẹp đặc biệt yêu Hội An về đêm, khi những chiếc đèn lồng thắp sáng lung linh khiến cô cảm thấy bình yên. Sau khi dạo bước một vòng quanh các tiệm bán lồng đèn, cô dùng bữa tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thái Học nhìn ra sông Hoài. Jolie chọn một bàn trên tầng hai, cùng bạn ôn chuyện cũ, thưởng thức các món Việt trong tiếng nhạc nhẹ.

Hoa hậu 9X kể, vì bạn của cô sống ở nước ngoài, lần đầu tiên đến Hội An nên trải nghiệm thả hoa đăng trên sông Hoài thật khó quên đối với hai người. Cả hai thuê thuyền dạo trên sông với giá 50.000 đồng/người, vừa thả đèn, vừa tận hưởng những cơn gió mát, ngắm phố cổ lung linh trên bờ.

Jolie Nguyễn thả đèn trên sông Hoài
 
 

Chuyến đi này, cô chọn một resort ven biển Đà Nẵng để nghỉ dưỡng, lại tiện di chuyển từ sân bay vào thành phố. Mỗi ngày, hai người lại có thể thỏa thích tắm biển, sưởi nắng và thưởng thức đồ ăn ngon Đà thành. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới