Chủ nhật, 23/10/2022, 10:11 (GMT+7)

Johnny Trí Nguyễn phấn khích khi học trò hạ đối thủ trong 30 giây

HLV Johnny Trí Nguyễn cười sung sướng khi lên sàn đấu chia vui cùng học trò Trần Quang Lộc sau chiến thắng knock-out trước đối thủ Nghiêm Tùng Lâm ở vòng bán kết giải MMA Lion Championship đêm 22/10.

Johnny Trí Nguyễn là HLV của võ đường Liên Phong tham gia Lion Championship 2022 - giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Nam diễn viên 48 tuổi không giấu được niềm vui khi học trò Trần Quang Lộc đánh bại đối thủ Nghiêm Tùng Lâm (Hà Đông Fighters Union) ở trận bán kết hạng 70 kg của nam.

Trước trận, đây được coi là cuộc đối đầu cân tài cân sức khi cả hai võ sĩ đều sở hữu những chiến thắng bằng knockout và submission (đòn khóa siết) ở các vòng loại và tứ kết. Tuy nhiên, ngay giây thứ 30 của hiệp một, Trần Quang Lộc (găng đỏ) tung ra một cú đấm tay trái trúng mặt khiến Tùng Lâm choáng và ngã xuống sàn. Trọng tài sau đó cho dừng trận đấu khi nhận thấy Tùng Lâm có dấu hiệu của bị choáng khi buông cả hai tay, đờ mặt và không có dấu hiệu của sự phản kháng.

Đối thủ trong trận chung kết của Quang Lộc sẽ là võ sĩ gốc Việt Nguyễn Văn Kamil.

Trước đó, Johnny Nguyễn cũng được hưởng niềm vui khi học trò Võ Thành Trung Tín (phải) đánh bại Lê Văn Tuần (võ đường Phi Ngọc Long) ở hạng cân 60 kg.

Trung Tín (găng đỏ) phải mất ba hiệp để giành chiến thắng trước Lê Văn Tuần nhờ điểm số. Kết quả này giúp anh vào chơi trận chung kết gặp đối thủ nặng ký Nguyễn Trần Duy Nhất.

Người duy nhất của đội Johnny Trí Nguyễn nhận thất bại trong đêm bán kết là Phạm Ngọc Cảnh ở hạng cân 56 kg. Anh bị Phạm Văn Nam của lò Vietnam Top Team đánh bại vì luật tính điểm.

Johnny Trí Nguyễn hài lòng với màn thể hiện của các học trò và vui mừng khi võ đường Liên Phong có hai võ sĩ lọt vào chung kết Lion Championship. Anh mong Trung Tín và Quang Lộc thi đấu thoải mái, thể hiện được hết khả năng tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới