Thứ hai, 14/2/2022, 00:01 (GMT+7)

Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm đón Valentine ở Đà Lạt

Ca sĩ Jimmii Nguyễn và bà xã Ngọc Phạm tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư tại thành phố ngàn thông nhân dịp Lễ tình nhân.

Dù bận rộn, cặp vợ chồng dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm. Ngọc Phạm tiết lộ, cô và ông xã từng có nhiều chuyến đi lãng mạn nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng thực hiện một bộ ảnh ngoại cảnh.

Cả hai mong muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và vẹn nguyên như ngày đầu sau thời gian dài song hành. Bà xã Jimmii Nguyễn chọn đầm trắng gợi cảm, phối đồ cá tính để khoe vẻ tươi trẻ. Trong khi đó, nam ca sĩ toát lên sự mạnh mẽ qua cách ăn mặc bụi bặm.

Ca sĩ Ngọc Phạm cười viên mãn khi được chồng trao cử chỉ tình tứ. 'Ít ai biết rằng tôi đã yêu thầm anh Jimmii từ lúc mới 13 tuổi. Tình yêu ấy lớn dần theo thời gian cho đến khi chúng tôi gặp nhau', cô kể.

Ngọc Phạm bén duyên Jimmii Nguyễn lúc 21 tuổi. Cô trở thành tri kỷ của anh trong công việc lẫn cuộc sống.

Nam ca sĩ cho biết anh có thêm nhiều cảm hứng âm nhạc nhờ bạn đồng hành lý tưởng. Cô cũng tặng anh món quà vô giá là ba con Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh.

Cặp vợ chồng thích thú tận hưởng thời gian riêng tư giữa không khí Đà Lạt trong lành. Cả hai tâm đắc với mảnh đất và con người nơi đây nên muốn chọn chốn này làm nơi đi về trong tương lai.

Trước đó, giọng ca 'Nhớ về em' cũng thường xuyên lên Đà Lạt biểu diễn. Anh luôn tận dụng những cơ hội này để đưa vợ con lên thăm thú, thưởng thực ẩm thực cao nguyên.

Jimmii Nguyễn nổi tiếng từ những năm 1990. Dòng nhạc tự sự mang màu sắc của thể loại pop, ballad cùng chất giọng riêng đã tạo nên thương hiệu âm nhạc anh.

Ngoài bộ ba ca khúc 'Mãi mãi bên em', 'Nhớ về em' và 'Tình như lá bay xa', một số sản phẩm âm nhạc khác của anh cũng được khán giả yêu thích như 'Vĩnh biệt màu xanh', 'Tưởng đã phôi pha', 'Còn đây nỗi nhớ'...

Năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng với tên gọi Jimmii Band. Ngọc Phạm chính là giọng ca nữ duy nhất của ban nhạc. Đến nay, sau gần 19 năm, các thành viên Jimmii Band vẫn thỉnh thoảng cùng nhau đi lưu diễn nước ngoài.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới