Thứ tư, 5/10/2022, 10:30 (GMT+7)

Jimmii Nguyễn đưa vợ và ba con đi sự kiện

TP HCMCa sĩ Jimmii Nguyễn đưa bà xã Ngọc Phạm và ba con tới buổi giới thiệu liveshow 'Triệu lời tri ân' của anh, hôm 4/10.

Bà xã Ngọc Phạm và ba con Mộc Anh, Quốc Anh, Long Anh (từ trái sang) có mặt cùng Jimmii Nguyễn từ sớm, giúp anh đón khách. Jimmii nói sau ba thập kỷ vào nghề, anh nhận ra thành quả lớn nhất mình có được là vợ con. Ca sĩ có thêm nhiều cảm hứng âm nhạc nhờ bạn đồng hành lý tưởng.

Trong liveshow kỷ niệm 30 năm vào nghề diễn ra ngày 2/12 tại Nhà hát Hòa bình, TP HCM, Ngọc Phạm hỗ trợ chồng sản xuất đêm nhạc. Vợ chồng ca sĩ vừa ôn lại chuyện tình cảm gần 20 năm, vừa cùng các con biểu diễn một tiết mục tri ân tình cảm gia đình trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết Jimmii Nguyễn là ca sĩ mà thế hệ của anh luôn trông chờ sản phẩm. 'Anh là bông hoa lạ trong số những ca sĩ khác ở hải ngoại. Anh không phụ thuộc bất kỳ ai. Không ai tìm được thông tin về anh mà chỉ say mê bài hát của anh. Thời còn làm thợ cắt tóc, mỗi đêm tôi đều nghe nhạc của Jimmii Nguyễn. Khi đi hát, tôi xin hát nhạc của anh. Ở Việt Nam khi ấy bài Mãi mãi bên em hot lắm. Cảm ơn anh Jimmii Nguyễn vì bài hát này giúp em kiếm được nhiều tiền lắm', anh nói.

Ca sĩ nói luôn biết ơn Jimmii vì cho đàn em thoải mái mang những bài hát nổi tiếng của mình đi diễn nhưng không lấy tiền. Đáp lại, Jimmi nói anh không tính toán khi đàn em hát của mình, càng không chạnh lòng nếu khán giả khen ca sĩ này, ca sĩ kia hát bài của anh lại hay hơn anh.

Dương Triệu Vũ nói anh ngưỡng mộ giọng hát của Jimmii Nguyễn. Em trai Hoài Linh còn lên sân khấu 'góp vui' bằng ca khúc Mãi mãi bên em của đàn anh.

Lê Hiếu nói anh nghe nhạc của Jimmii Nguyễn từ nhỏ. Nhờ đó, anh định hướng được con đường âm nhạc của mình rõ ràng hơn.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng con gái Cece Trương đến mừng Jimmii Nguyễn công bố thực hiện liveshow quy mô lớn đầu tiên sau 30 năm.

Ưng Hoàng Phúc sóng đôi bà xã Kim Cương tại sự kiện.

Thảo Trang mặc gợi cảm dự sự kiện.

Diễn viên Hiền Mai chúc liveshow của Jimmii Nguyễn diễn ra thành công.

Trần Vi Mỹ đảm nhận vai trò dàn dựng liveshow. Anh cho biết mất gần sáu tháng cùng Ngọc Phạm chọn các ca khúc tiêu biểu trong gia tài hơn 100 bài của Jimmii Nguyễn.

Jimmii Nguyễn nói sau cú sốc mất em gái và người yêu đầu thập niên 1990, anh tìm đến âm nhạc để xoa dịu nỗi đau. Hiện, anh mới tự tin làm liveshow vì cho rằng bản thân đã đạt được độ chín trong nghề. Anh sẽ hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi mình như Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Tình như lá bay xa, Mưa tuyết...

Ca sĩ tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Anh cùng bố sang Mỹ định cư năm 10 tuổi. Năm 1993, anh ra mắt album Mãi mãi bên em và nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Những đĩa nhạc sau đó tiếp tục gây tiếng vang như Người con gái, Một hình dung, Hỏi đá buồn không... Năm 1997, Jimmii Nguyễn về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Thiên Anh

Ảnh: Lê Huy

Đánh giá phiên bản mới