Thứ ba, 3/5/2022, 14:46 (GMT+7)

Ji Chang Wook tái xuất với phim ca nhạc ảo thuật

Tài tử Ji Chang Wook diện đồ đơn giản, khoe vẻ ngoài bảnh bao khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim 'The Sound of Magic' sáng 3/5.

Sáng 3/5, Ji Chang Wook cùng đoàn phim 'The Sound of Magic' (Thanh âm của phép thuật' có buổi ra mắt trực tuyến với người hâm mộ. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của tài tử sinh năm 1987 sau hai năm.

Ji Chang Wook vẫy tay chào người hâm mộ đang theo dõi trực tuyến buổi ra mắt phim. Anh diện trang phục suit với điểm nhấn là áo thun màu đỏ bên trong. Nam diễn viên có chiều cao 1,82 mét.

Trong quá trình ghi hình 'The Sound of Magic' mùa hè năm ngoái, Ji Chang Wook từng bị Covid-19 và phải cách ly. Đoàn phim khi đó cũng dừng quay và làm xét nghiệm cho tất cả thành viên cùng êkíp.

Trong phim, Ji Chang Wook vào vai một ảo thuật gia trẻ mãi không già. Khi giới thiệu về vai diễn của mình, anh chia sẻ: 'Ri-eul là một nhân vật bí ẩn mà chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò! Không thể xác định được anh ấy ở đâu giữa ranh giới của thiện và ác, bởi Ri-eul đang tự xây dựng và sống trong một thế giới của riêng mình'.

Nữ chính trong phim là ngôi sao trẻ Choi Sung Eun. Cô vào vai Yoon Ah-yi, một cô gái đánh mất giấc mơ của mình trong thực tế phũ phàng.

Diễn viên còn lại của bộ ba chính là ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên Hwang In Youp. Anh vào vai Na Il-Deung - chàng trai chịu nhiều áp lực khi theo đuổi những điều mình hàng mong ước.

Bộ ba diễn viên chính chụp hình cùng đạo diễn phim - Kim Seong Yoon (từng thực hiện phim truyền hình ăn khách 'Itaewon Class' năm 2020). 'The Sound of Magic' được chuyển thể từ webtoon 'Annarasumanara' vốn rất được yêu thích. Đạo diễn Kim Seong Yoon chia sẻ rằng ông bị xúc động bởi câu chuyện về các nhân vật vùng vẫy giữa ước mơ và thực tại, và cách mà “ảo thuật” giúp đỡ cuộc sống của họ. Sau một thập kỷ từ khi đạo diễn đề nghị chuyển thể 'Annarasumanara' với tác giả Ha Ilkwon, giờ đây bộ phim cũng đã sẵn sàng để đến với khán giả toàn thế giới.

Kinh nghiệm khi sản xuất 'Tầng lớp Itaewon' (Itaewon Class) cũng giúp đạo diễn Kim Sungyoun hiểu thêm về sự khác biệt giữa webtoon và phim chuyển thể. Biên kịch Kim Minjeong và tác giả Ha Ilkwon cũng tham gia lên kế hoạch cho bộ phim từ những ngày đầu tiên. 'Tôi nghĩ việc lồng ghép âm nhạc vào chủ đề ảo thuật có thể truyền đạt hiệu quả thông điệp của câu chuyện'.

Ji Chang Wook sinh năm 1987. Anh được yêu thích qua loạt phim Bốn chàng quý tử, Hoàng hậu Ki, Healer, The K2... Anh từng đến Việt Nam trong các chuyến lưu diễn, dự sự kiện, giao lưu. Cuối năm 2019, anh từng đến TP HCM dự buổi khai trương cửa hàng của Diệp Lâm Anh.

Trailer phim 'The Sound of Magic'
 
 

Trailer phim 'Thanh âm của phép thuật', chiếu từ ngày 6/5 với độ dài 6 tập

Trọng Nguyễn
Ảnh: JTBC Studios, Netflix

Đánh giá phiên bản mới