Thứ ba, 2/8/2022, 09:37 (GMT+7)

Jennifer Phạm đưa các con đi chơi miền Tây

Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết các bé nhà cô phấn khích khi được mẹ đưa đi du lịch sông nước miền Tây.

Jennifer Phạm và các con vừa có chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Cần Thơ để khám phá cuộc sống ở miền sông nước. Đây cũng là điểm cuối trong kỳ nghỉ hè sang chảnh kéo dài hơn một tháng của gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006.

Jennifer Phạm cho biết cả hai vợ chồng cô đều thích miền Tây nhưng chưa có cơ hội đi cùng các con. Tranh thủ dịp Bảo Nam về nước nghỉ hè, cô đưa cả nhà đi đổi gió sau hơn một tháng chủ yếu ở các resort ven biển.

Hoa hậu kể, lần đầu đi thuyền khám phá các kênh rạch trên sông Mekong, Bảo Nam rất thích thú. Con trai lớn của Jennifer Phạm mới 14 tuổi nhưng đã cao 1,85 m.

Jennifer Phạm cho biết quê ngoại của cô cũng ở miền Tây nên lần này cô muốn đưa các con đi du lịch kết hợp trải nghiệm cuộc sống quê mẹ.

Jennifer nói cả ba bé Nam, Na và Nu đều phấn khích khi lần đầu nhìn thấy miền Tây mênh mông nước. Bé Nấm, con út của của vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - Đức Hải, còn nhỏ nên được người nhà trông nom trong lúc các anh chị đi chơi.

Dịp này, gia đình Jennifer Phạm còn trải nghiệm mặc áo bà ba đi chợ nổi Cái Răng.

Họ ăn sáng trên sông bằng du thuyền sang chảnh khi khám phá chợ nổi.

Jennifer Phạm tranh thủ tạo dáng với áo bà ba, khăn rằn trước mũi thuyền qua ống kính của các con.

Gia đình cô còn đi tham quan và thưởng thức trái cây tại miệt vườn ven sông Mekong.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, gia đình hạnh phúc. Trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải năm 2012, cô lập gia đình với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam.

Bé Na (8 tuổi) lần đầu đi cầu khỉ.

Trong khi đó, bé Nu (6 tuổi) thích thú vì lần đầu được tự tay hái nhãn. Trước ngày đến Cần Thơ, các bé nhà Jennifer Phạm có một tháng nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao ở Huế, Lăng Cô, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc.

Jennifer Phạm miền Tây
 
 

Bảo Nam, con trai lớn của Jennifer Phạm, sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục việc học vào tuần sau. Những ngày cậu nhóc ở Việt Nam, bé Na quấn quýt anh không rời. Hai anh em từng có thời gian lớn lên cùng nhau khi Bảo Nam về nước sống, học tập.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới