Thứ ba, 4/5/2021, 00:02 (GMT+7)

Jennifer Lopez trở lại nóng bỏng sau hủy hôn

Nữ ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez thay bốn bộ trang phục sexy biểu diễn trong concert tại California tối 2/5 để thúc đẩy chiến dịch tiêm vaccine Covid-19.

Jennifer Lopez tới thảm đỏ trong bộ đồ trắng ánh bạc hở bạo phần ngực. Đây là lần đầu tiên J.Lo tham dự sự kiện sau khi hôn sự của cô và cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đổ vỡ vào giữa tháng 4. Mặc dù trải qua chuyện buồn, nữ ca sĩ vẫn giữ phong thái quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Nữ ca sĩ biểu diễn tại sân vận động SoFi ở Los Angeles. Cô là ca sĩ chính trong đêm nhạc "Global Citizen VAX LIVE: The Concert To Reunite The World" - chương trình do các nghệ sĩ Hollywood tổ chức để khuyến khích người dân khắp thế giới đi tiêm chủng ngừa Covid-19 và kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chia sẻ vaccine một cách công bằng.

J.Lo xuất hiện ấn tượng với trang phục gợi cảm và những màn vũ đạo nóng bỏng.

Bà mẹ hai con mặc bodysuit khoe đường cong bốc lửa.

J.Lo là nghệ sĩ hiếm hoi giữ được phong độ và nhan sắc quyến rũ sau hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí. Cô liên tiếp được mời biểu diễn trong các sự kiện lớn, bao gồm Super Bowl 2020 và lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden hồi tháng 1.

Tại concert tối chủ nhật, J.Lo trình diễn các ca khúc hit của mình, trong đó có "Ain't Your Mama" năm 2016.

Cô thể hiện ca khúc "Sweet Caroline" của Neil Diamond cùng mẹ đẻ - bà Guadalupe Lopez.

Jennifer Lopez hội ngộ Selena Gomez. Hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng có mối quan hệ thân thiết từ lâu.

Selena Gomez đảm nhận vai trò host của concert VAX LIVE.

Tài tử Ben Affleck cũng góp mặt trong sự kiện cùng nhiều ngôi sao khác. Ben gặp lại Jennifer Lopez - người yêu cũ một thời của anh - tại đêm nhạc đặc biệt này chỉ sau vài ngày nam diễn viên đến thăm nhà cô ở Los Angeles. Hôm 29/4, Ben được trông thấy tới nhà J.Lo, ở đó khoảng 3 tiếng. Nguồn tin tiết lộ rằng J.Lo và Ben Affleck không hề có tình ý với nhau mà là những người bạn thân thiết, động viên tinh thần của nhau trong lúc khó khăn.

Ảnh: JJ

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới