Thứ tư, 8/9/2021, 10:01 (GMT+7)

Jennifer Lopez đẹp rực lửa ở tuổi 52 nhờ chăm tập luyện

Trong một cuộc khảo sát tại Anh, minh tinh 52 tuổi được bầu chọn là 'ngôi sao tuyệt vời nhất ở độ tuổi ngoài 40'.

Nếu theo dõi hành trình sự nghiệp và nhan sắc của Jennifer Lopez trong suốt hai thập kỷ qua, chắc chắn tất cả đều đồng ý rằng, cô không hề già đi chút nào. Ở tuổi ngoài 50 và đã trải qua hai lần sinh nở, J.Lo vẫn giữ được vóc dáng bốc lửa và luôn tràn đầy năng lượng như thuở đôi mươi.

Hôm 24/7 vừa qua, Jennifer Lopez đón sinh nhật lần thứ 52. Trên Instagram, nữ ca sĩ khoe trọn vẹn thân hình bốc lửa trong bộ bikini nhỏ xíu, để lộ làn da nâu khỏe khoắn, vòng ba trứ danh cùng cơ bụng không chút mỡ thừa.

Theo Daily Mail, công ty tìm kiếm bệnh viện thẩm mỹ Glowday (Anh) đã mở một cuộc khảo sát để tìm ra "Ngôi sao tuyệt vời nhất ở độ tuổi ngoài 40". Kết quả là, nữ diễn viên 52 tuổi đã vượt mặt người bạn đồng niên Jennifer Anniston để giành vị trí quán quân. Theo cuộc khảo sát, 38% phụ nữ Anh tiết lộ, họ sẽ thấy hạnh phúc hơn nếu có thân hình khỏe mạnh, săn chắc và nóng bỏng như Jennifer Lopez khi họ lớn tuổi.

Chia sẻ bí quyết để có được thân hình bốc lửa ở tuổi ngoài 50, Jennifer Lopez cho biết, cô kiểm soát chế độ ăn nghiêm ngặt và "không bao giờ ngừng tập luyện". Người đẹp sinh năm 1969 thường bắt đầu bài tập với 50 lần gập bụng treo người, 50 lần kéo tạ, 50 lần xoay thân kết hợp tạ 20 kg.

Vị hôn phũ cũ của J.Lo, Alex Rodriguez, cũng từng chia sẻ bài tập luyện 20 phút tại nhà của họ trên Instagram gồm 5 bài tập, thực hiện 4 hiệp gồm chạy 400 m, 15 lần xoay tạ, 10 lần chống đẩy, 15 lần nhấn vai và 15 động tác gập người.

Jennifer Lopez có hai huấn luyện viên riêng thân thiết là David Kirsch và Tracy Anderson. Họ thiết kế những bài tập giúp người đẹp duy trì vóc dáng hoàn mỹ. Nếu Tracy Anderson thiên về các bài tập trên máy và boxing thì David Kirsch lại thiết lập lộ trình tập luyện tự do cho J.Lo như thực hiện các động tác tập tạ, tập chân, tập hông kết hợp với bụng xen kẽ. Thêm vào đó, cô dành ra rất nhiều thời gian để luyện tập bộ môn múa cột. Nhờ vậy mà dù đã bước qua tuổi 52 nhưng thân hình của J.Lo thậm chí còn khiến nhiều cô gái 25 tuổi phải ngưỡng mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh tiếng Tây Ban Nha, El Zol 107.9, Jennifer thừa nhận, cô từng thấy rất vất vả khi phải sống trong điều kiện cách ly xã hội và cách để cô vượt qua là tích cực tập luyện tại nhà.

Jennifer Lopez là minh chứng cho thấy tuổi tác chỉ là con số. Thái độ tập luyện chăm chỉ

Hình thể săn chắc và đặc biệt là cơ bụng lộ rõ trong loạt ảnh mà Lopez vừa đăng tải trên tài khoản Instagram khiến các fan của cô rất ngưỡng mộ.

Vienne (theo Cosmopolitan)

Đánh giá phiên bản mới