Thứ hai, 6/12/2021, 10:17 (GMT+7)

Jennifer Lawrence bế bụng bầu dự ra mắt phim với Leo DiCaprio

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence lần đầu dự thảm đỏ với bụng bầu vượt mặt, hội ngộ bạn diễn Leonardo DiCaprio trong buổi công chiếu phim 'Don't Look Up' ở New York, tối 5/12.

Jennifer Lawrence diện váy lưới để lộ bụng bầu lớn. Cô sắp chào đón con đầu lòng với giám đốc phòng tranh Cooke Maroney sau hai năm kết hôn.

Ngôi sao 31 tuổi vẫn xinh đẹp, quyến rũ khi mang thai ở những tuần cuối. J.Law thường đi bộ tập thể dục quanh phố New York để tăng cường sức khỏe trong giai đoạn bầu bí.

Jennifer Lawrence gặp lại tài tử Leonardo DiCaprio trong buổi ra mắt phim đầu tiên của họ. Hai ngôi sao từng đóng phim cùng nhau vài tháng ở Boston từ cuối năm ngoái đến tháng 2 năm nay.

J.Law và Leo là hai diễn viên chính của phim 'Don't Look Up'. Theo các nguồn tin, Netflix đã bỏ ra số tiền lớn hàng chục triệu USD để mời hai ngôi sao hạng A của Hollywood đóng cặp trong bộ phim hài này. Riêng cát-xê của Leo được cho là 30 triệu USD.

Phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như Jonah Hill (phải), Meryl Streep (thứ hai từ phải sang) và Cate Blanchett.

Trong phim 'Don't Look Up', Leonardo và Jennifer nhập vai hai nhà thiên văn học cố gắng cảnh báo mọi người về một thiên thạch lớn đang lao về hướng Trái đất. Tuy nhiên vì không ai tin, họ phải chạy vạy khắp nơi, vận động nhiều nhiều vật có thế lực và cả truyền thông để nói về nguy cơ hành tinh bị hủy diệt. Điều trớ trêu là hai nhà thiên văn chỉ nhận được sự thờ ơ, lạnh nhạt và châm biếm của mọi người. Phim sẽ được chiếu từ ngày 10/12.

Trailer phim 'Don't Look Up'
 
 

Trailer phim 'Don't Look Up'

Ảnh: AFP, Rex

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới