Thứ sáu, 4/8/2023, 10:14 (GMT+7)

Jennie nhóm Blackpink khoe dáng bên xe hơi 'thửa riêng'

Hàn QuốcCa sĩ Jennie, nhóm Blackpink, đăng ảnh khoe sắc vóc chiếc xe Porsche in tên cô trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý.

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên Instagram với hơn 80 triệu người theo dõi, Jennie tạo dáng bên cạnh chiếc Porche phiên bản đặc biệt do cô tham gia thiết kế. Chiếc xe được bàn giao cho cô cuối năm 2022.

Ca sĩ tạo dáng trên mui xe. Jennie nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp mảnh mai nhưng khỏe khoắn, đặc biệt là vòng eo thon gọn.

Jennie hiện là cái tên hot trong địa hạt quảng cáo. Ngoài ca hát, cô đóng phim, làm gương mặt đại diện của một số thương hiệu.

Theo Nate, tên Jennie Ruby Jane được in trên bậu cửa xe, trong khi biệt danh "Nini" của cô được in ở phía sau xe, tạo nên sự độc đáo riêng cho chiếc xe.

Jennie cùng các thành viên Blackpink đã hoàn tất chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, một trong số những điểm đến là Việt Nam. Nhóm nhạc nhận vô khối lời khen của khán giả cùng sự yêu mến từ cộng đồng fan.

Jennie (Blackpink) biểu diễn trên sân khấu
 
 

Jennie (Blackpink) biểu diễn trên sân khấu

Jennie được fan khen 'góc nào cũng xinh đẹp'.

Jennie sinh năm 1996 tại Hàn Quốc. Cô từng có 5 năm học tập ở New Zealand. 20 tuổi, cô chào sân làng giải trí trong vai trò thành viên nhóm Blackpink và ra mắt sản phẩm solo hai năm sau đó. Đợt sang Pháp dự Cannes, cô vướng tin đồn hẹn hò với V của nhóm BTS.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới