Thứ tư, 18/1/2023, 01:00 (GMT+7)

Jennie (Blackpink) sexy tuổi 27

Ca sĩ Jennie, nhóm Blackpink, khoe chân nuột, da nâu mượt mà trong bộ ảnh mới.

Jennie chụp bộ ảnh tại Berlin (Đức). Cô mặc trang phục đơn sắc, trang điểm đậm, khoe vẻ đẹp cá tính tuổi đôi mươi.

Ca sĩ tiết lộ về chuyến đi thăm Đức lần này: 'Tôi thích đến những nơi tôi có thể cảm nhận được bầu không khí độc đáo của thành phố đó. Tôi tham quan các địa danh và thăm chợ. Trong chuyến du lịch châu Âu, chúng tôi đã đến các khu chợ ở mỗi thành phố'.

Bộ trang phục bó sát giúp Jennie khoe vóc dáng không mỡ thừa.

Theo tờ báo, Jennie sẽ xuất hiện trong chương trình 'The Idol' của HBO.

Khi được hỏi cảm giác thế nào khi trở thành biểu tượng của giới trẻ, Jennie nói: 'Đó là một vinh dự và là điều tôi rất biết ơn. Tôi hy vọng năm nay sẽ là một năm tôi có thể làm gương tốt hơn cho những người đã theo dõi và ủng hộ mình'.

Bí quyết để luôn xinh đẹp, đầy sức sống được cô tiết lộ: 'Chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi đầy đủ giúp tôi có thêm sức mạnh'.

Trả lời câu hỏi của Vogue: 'Jenny tuổi đôi mươi, khi là một cô gái bình thường, muốn làm gì trong năm nay?', cô đã nói: 'Năm ngoái thực sự bận rộn. Năm nay, công việc vẫn là ưu tiên nhưng tôi hy vọng đây sẽ là một năm tôi chăm sóc bản thân và mọi người tốt hơn. Tôi hy vọng tôi có thể có khoảng thời gian hạnh phúc bên những người tôi yêu thương'.

Ca sĩ Jennie, sinh năm 1996, là rapper của Blackpink - nhóm nhạc Hàn bốn thành viên đình đám châu Á. Trong nhóm, cô thường được gọi là 'Chanel sống' vì là tín đồ của các sản phẩm từ thương hiệu Chanel.

Nổi tiếng không chỉ bởi là thành viên Blackpink, Jennie còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có vòng eo nhỏ nhất Kbiz. Cô cao 1,63 m, vòng eo 54 cm.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới