Thứ sáu, 26/5/2023, 00:03 (GMT+7)

Jennie (Blackpink) chuộng tết tóc

Có mái tóc dài thướt tha nên Jennie dễ dàng biến tấu đủ kiểu với tóc tết từ cá tính đến 'bánh bèo'.

Dự Liên hoan phim Cannes 2023, Jennie của nhóm Blackpink thu hút sự chú ý khi lần đầu ra mắt với tư cách diễn viên (góp mặt trong phim 'The Idol' của HBO). Từ sắc vóc, váy áo đến lối trang điểm của nữ ca sĩ đều trở thành chủ đề thu hút báo giới. Trong buổi photocall của đoàn phim 'The Idol', Jennie còn được các phóng viên ảnh gọi tên, đề nghị chụp hình solo dù theo kịch bản trước đó, cô chỉ chụp ảnh chung cùng dàn diễn viên của phim.

Nữ ca sĩ diện mẫu váy quây màu đen đến từ thương hiệu Shushu Tong. Mái tóc của nàng rapper sinh năm 1996 được tết vặn thừng gọn gàng, đính nơ lụa satin màu đen ton sur ton với váy. Kiểu tóc mái râu gián tỉa ngắn giúp gương mặt nữ ca sĩ thêm ngây thơ, xinh xắn.

Trước đó, Jennie không ít lần làm điệu với đủ kiểu biến tấu của tóc tết.

Dự sự kiện Met Gala 2023, Jennie cũng dùng những lọn tóc tết thay cho headband và tạo điểm nhấn với một bông hoa trà trắng - biểu tượng của thương hiệu Chanel mà cô đang là đại sứ.

Kiểu tóc tết baby braids mang đậm phong cách Y2K cũng nhờ Jennie mà trở thành xu hướng hot trên TikTok.

Ngay cả khi để tóc buông xõa tự nhiên, nữ ca sĩ cũng tết một lọn tóc nhỏ, đính nơ cùng màu trang phục, giúp tổng thể bớt đơn điệu.

Tóc tết hai bên được Jennie kết hợp với tóc búi cao phía sau tạo vẻ tinh nghịch, năng động.

Tóc tết lệch, tạo độ phồng tự nhiên kết hợp với vài lọn tóc mái uốn xoăn lơi đem lại vẻ nữ tính, kiêu sa cho ca sĩ.

Jennie sinh năm 1996, ra mắt cùng nhóm Blackpink năm 2016. Từ khi ra mắt làng giải trí, Jennie có biệt danh là 'Thánh Chanel' vì liên tục xuất hiện với loạt trang phục, phụ kiện của nhà mốt Pháp. Nhiều món đồ cô mặc bán hết ngay khi lên kệ. Dưới sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Jennie, Chanel chọn cô làm đại sứ thương hiệu từ năm 2019, là đại diện thứ hai của Hàn đảm nhận vị trí quan trọng này, sau G-Dragon. Jennie cũng được nhiều chuyên trang thời trang ví như 'móc treo quần áo' bởi mặc đẹp tất cả phong cách, từ tiểu thư, ngọt ngào, cổ điển, thanh lịch đến cá tính, gợi cảm.

Về đời tư, Jennie từng được cho là có thời gian hẹn hò với G-Dragon nhưng đã chia tay từ tháng 5/2022. Sau đó, cô dính tin đồn hẹn hò V (BTS). Gần đây, cặp sao cũng được trông thấy nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông Seine, Paris.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới