Thứ sáu, 24/12/2021, 20:34 (GMT+7)

Jeff Bezos và bạn gái ôm hôn không rời khi đi bộ đường trường

Ông chủ Amazon và bạn gái 51 tuổi Lauren Sanchez nắm tay trên suốt chặng đường đi bộ trên đảo St. Barts và lao vào ôm hôn nhau mỗi chặng dừng chân.

Trong chuyến đi bộ đường dài lên một ngọn núi ở St. Barts trong kỳ nghỉ diễn ra tuần này, Bezos (57 tuổi) và Sanchez (51 tuổi) chọn trang phục thể thao gọn gàng, khoẻ khoắn. Tuy nhiên, phụ kiện vẫn không thể thiếu với Sanchez. Cô đội mũ trắng, đi giày thể thao ton sur ton và quàng một chiếc áo mỏng ở quanh eo. Ngoài ra, Sanchez còn đeo nhiều vòng tay xếp chồng lên nhau, vòng cổ hình mặt trăng và hoa tai đính kim cương khổng lồ.

Trong khi đó, người sáng lập Amazon mặc áo phông đen và một chiếc quần đùi họa tiết da ngựa trông giống như quần bơi. Ông cũng đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo cặp kính râm để che bớt ánh nắng chói vào mặt.

Ở mỗi chỗ nghỉ, tỷ phú Mỹ quấn lấy bạn gái, hôn môi cô say đắm.

Cả hai dường như rất tâm đầu ý hợp. Họ liên tục cười đùa, âu yếm lẫn nhau.

Sanchez khoác vai người tình khi đi bộ xuống núi. Cả hai tỏ ra thoải mái dù có ống kính của cánh săn ảnh chĩa vào họ.

Ông chủ Amazon nắm tay bạn gái, ríu rít trò chuyện như những cặp thanh niên mới yêu.

'Chán' nắm tay, cặp tình nhân nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ lại quay sang khoác vai, ôm eo nhau.

Họ leo núi cùng một nhóm nhỏ gồm người quen và vệ sĩ. Năm 2019, cặp tình nhân cũng từng đi nhỉ ở St Barts với con trai của Sanchez - Nikko Gonzalez (20 tuổi).

Bezos và Sanchez công khai mối quan hệ tháng 1/2019 và khá kín tiếng. Cả hai chỉ thỉnh thoảng đi vài sự kiện chung. Ngoài ra, họ chủ yếu thường xuyên đi nghỉ dưỡng, hòa mình vào thiên nhiên.

Sanchez ngồi trên ghế nghỉ, dựa người vào Bezos, đặt một tay cô lên đùi bạn trai. Tỷ phú 57 tuổi vòng tay phải qua vai cô.

Một người bạn đi chung chụp ảnh cặp tình nhân hôn nhau trên ghế. Với tài sản ước tính 210 tỷ USD, Bezos hiện là người giàu thứ hai thế giới sau ông chủ Tesla - Elon Musk. Ông quyên góp nhiều khoản từ thiện khổng lồ từ khi từ chức Giám đốc điều hành Amazon tháng 7. Tuy nhiên, Bezos vẫn bị chỉ trích vô cảm vì khoe ảnh cùng phi hành đoàn chuẩn bị bay vào vũ trụ sau khi một trận lốc xoáy kinh hoàng quét qua một nhà kho Amazon ở bang Illinois khiến ít nhất 6 nhân viên thiệt mạng đầu tháng này.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Mega

Đánh giá phiên bản mới