Thứ tư, 29/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Jeff Bezos và bạn gái 'dính như sam' trên du thuyền

Ông chủ Amazon - Jeff Bezos - và bạn gái Lauren Sanchez dường như không rời nửa bước khi tận hưởng ánh mặt trời vùng Caribbe trong chuyến nghỉ dưỡng cuối năm.

Hôm 26/12, cặp tình nhân nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ tiếp tục dạo chơi bằng du thuyền với nhóm bạn và dành thời gian tắm nắng trên bè. Trong khi Bezos chỉ mặc một bộ đồ, bạn gái ông - Lauren Sanchez - nhiều lần thay đổi trang phục trong ngày.

Ban đầu, cả hai ăn vận kín đáo khi đến bến. Bezos mặc quần bơi màu đen, áo sơ mi xanh xám mở vài cúc trên cùng. Ông đội mũ bóng chày, đeo vòng cổ và vòng tay làm phụ kiện. Sanchez mặc quần đùi trắng cạp cao, áo crop-top màu be.

Khi xuống tới thuyền, cả hai liền nằm cạnh nhau, tươi tỉnh dù phát hiện ra bị paparazzi bám theo.

Sanchez nghiêng người hôn Bezos trong lúc đợi thuyền khởi hành. Trong khi mọi người xung quanh mải nói chuyện, cô còn choàng tay quanh người Bezos, dùng ngón tay vuốt ve tai và gáy bạn trai.

Cuối cùng, tỷ phú Mỹ cởi hết cúc áo, để hở bụng và ngực trước khi cởi phăng hoàn toàn. Sanchez cũng thay bikini đen, quấn nửa thân dưới bằng vải lưới. Cô đội mũ rộng vành, đeo trang sức lấp lánh gồm vòng cổ và hoa tai.

Trong trang phục áo tắm, cặp tình nhân thả dáng trên bè.

Họ dính sát lấy nhau không rời. Thậm chí, Sanchez còn nằm đè lên lưng tỷ phú giàu thứ hai thế giới.

Cuối buổi, Sanchez dùng nước ngọt tắm tráng cho cô và bạn trai.

Khi trở lại bến tàu, Sanchez một lần nữa thay đồ. Lần này, cô mặc áo sơ mi trắng dáng dài, buộc thắt nơ ở eo.

Nhóm của Bezos được cho là thuê một du thuyền siêu sang. Nó được đóng vào năm 2005, dài 27 m và có thể chứa tối đa 7 người. Giá thuê khoảng 38.000 - 42.000 USD mỗi tuần, chưa bao gồm các chi phí phát sinh.

Chuyến dạo chơi trên biển hôm chủ nhật là chuyến đi du thuyền thứ hai của họ trong kỳ nghỉ này.

Vào ngày Giáng sinh, Sanchez mặc bikini hoạ tiết đỏ trắng, trong khi Bezos mặc quần bơi màu hồng kiểu Hawaii mang không khí lễ hội. Cả hai cũng ôm hôn không ngừng và giữ tâm trạng tốt suốt ngày nghỉ.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Mega, Splash News

Đánh giá phiên bản mới