Chủ nhật, 26/12/2021, 08:46 (GMT+7)

Jeff Bezos quấn quít bạn gái trên biển

Tỷ phú 57 tuổi và bạn gái Lauren Sanchez mặc đồng điệu, thoải mái thể hiện tình cảm khi cùng bạn bè tắm biển ở đảo St Barts nhân dịp Giáng sinh.

Hôm 24/12, tỷ phú Jeff Bezos cùng người tình Lauren Sanchez và nhóm bạn được nhìn thấy vui đùa trên biển trong kỳ nghỉ Giáng sinh tại đảo St Barts, thuộc vùng biển Caribe. Bezos, người vừa mua biệt thự 78 triệu USD ở Hawaii tháng trước, mặc chiếc quần short in họa tiết hoa màu đỏ, cười nói vui vẻ với bạn gái khi bước xuống thuyền.

Sanchez cũng chọn bikini họa tiết, khoe thân hình khỏe khoắn. Cô khoác áo choàng ren ra ngoài, để lộ vòng một căng tròn.

Cựu MC truyền hình đảm bảo mình có tư thế đẹp nhất khi bước từ thuyền xuống. Cô đeo kính râm, đội mũ rộng vành, xách theo túi lớn của Dior.

Tỷ phú Amazon được khen thân hình săn chắc ở tuổi 57. Đây không phải lần đầu ông và bạn gái nghỉ dưỡng ở St Barts. Năm 2019, họ từng tới đây du lịch nhưng có sự đồng hành của Nikko Gonzalez (20 tuổi), con trai Sanchez.

Đôi tình nhân quấn quýt không rời. Tỷ phú Bezos, người hiện giàu thứ hai thế giới với khối tài sản ước tính 210 tỷ USD, cười tươi khi bạn gái ôm và hôn lên cổ mình lúc cả hai nằm trên ván.

Lauren Sanchez xịt người sau khi tắm biển, trong khi bạn trai vui vẻ cười nói với một người bạn dưới nước.

Cả hai nắm tay nhau khi nằm trên boong thuyền có mái che, xung quanh là những người bạn.

Từ khi rút khỏi vai trò CEO của Amazon hồi tháng 7, Jeff Bezos đã thực hiện vài hoạt động quyên góp cho Quỹ Obama và Baby2Baby. Trước Lễ Tạ ơn, ông góp 100 triệu USD cho Obama Foundation và đây cũng là khoản tiền lớn nhất mà tổ chức từ thiện của cựu tổng thống Mỹ nhận được. Đầu tháng 11, ông cam kết tặng gần 100 triệu USD cho các nhóm hiện nỗ lực làm việc để chấm dứt tình trạng vô gia cư và quyên góp cho Hawaii Land Trust trước khi cùng người tình dọn đến biệt thự mới trên đảo này.

Hướng Dương (Theo Mail)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới