Chủ nhật, 29/5/2022, 11:10 (GMT+7)

Jeff Bezos ôm eo, hôn má bạn gái trong lễ tốt nghiệp của trường con trai

Tỷ phú Mỹ và bạn gái Lauren Sanchez quấn quýt không rời khi cùng tham dự lễ tốt nghiệp của Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) - nơi con trai của ông là Preston theo học.

Tronng suốt buổi lễ diễn ra hôm 27/5, người sáng lập Amazon và MC truyền hình Lauren Sanchez xuất hiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Tỷ phú 58 tuổi mặc bộ vest xám, đeo cà vạt tím, kính râm khi ngồi sát bạn gái. Trong khi đó, Lauren Sanchez mặc một chiếc váy hai dây gợi cảm, khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn và để tóc xõa.

Cả hai liên tục thể hiện tình cảm một cách công khai giữa chốn đông người.

Trong giây phút cao hứng nhất, Jeff Bezos còn quay sang hôn má bạn gái và nhìn cô trìu mến.

Con trai của Bezos và vợ đầu Mackenzie Scott, Preston (năm nay 22 tuổi), có thể đã tốt nghiệp trong buổi lễ hôm thứ 6. Tuy nhiên, đến nay giới truyền thông vẫn chưa thể xác nhận thông tin này.

Vì vậy, không rõ liệu cặp tình nhân có mặt tại buổi lễ để ủng hộ một sinh viên tốt nghiệp khóa 2022 cụ thể nào hay họ được mời với tư cách khách mời nổi tiếng. Cả hai đều không được liệt kê trong danh sách khách mời của buổi lễ.

Buổi lễ hôm 27/5 là lễ tốt nghiệp đầu tiên MIT tổ chức sau 3 năm. Học viện danh tiếng này đã không tổ chức tốt nghiệp trong hai năm 2020 và 2021 vì đại dịch Covid-19.

Một sinh viên của trường hào hứng trong buổi lễ tốt nghiệp.

Trước đó, hôm 9/5, Bezos và bạn gái tham dự một buổi dạ tiệc hào nhoáng ở New York. Buổi dạ tiệc, có tên Robin Hood Benefit, đã quyên góp được hơn 120 triệu USD cho người dân nghèo ở thành phố phồn hoa bậc nhất nước Mỹ.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Reuters

Đánh giá phiên bản mới