Thứ hai, 12/2/2024, 16:25 (GMT+7)

Jack Long diện áo dài khoe vẻ điển trai bên con nuôi

Á quân Tuyệt đỉnh song ca Jack Long khoe diện mạo nam thần khi mặc những thiết kế áo dài dành cho nam giới, chụp ảnh cùng con trai nuôi Minh Khương.

Ca sĩ Jack Long làm mẫu ảnh thể hiện một số trang phục trong bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Bảo Bảo.

Giọng ca 9X từng được Cẩm Ly khen đẹp trai khi thi 'Tuyệt đỉnh song ca 2023' tự tin khoe sắc vóc khi dạo chơi, tạo dáng ở các công trình cổ kính tại TP HCM như Chùa Bà Thiên Hậu, Nhà thờ Huyện Sỹ.

Jack Long trông thư sinh, nho nhã với thiết kế màu xanh nhạt, thêu đính họa tiết công phu, tinh tế thể hiện đặc trưng văn hóa Việt.

Trang phục ca sĩ mặc may bằng vải oganza kết hợp lụa, phom dáng vừa hiện đại vừa truyền thống.

Nhà thiết kế Bảo Bảo cho biết anh thể hiện sự cách tân, sáng tạo ở những đường cắt xẻ, các chi tiết nhấn nhá, thêm thắt ở thân áo nhưng vẫn giữ phong cách đặc trưng của áo dài xưa, không làm mất đi bản sắc của dân tộc.

'Tôi may áo dài theo kiểu xưa với một lớp vải lót bên trong và chiếc áo the phủ ngoài. Tôi không thay đổi, biến tấu nhiều trên trang phục của mình vì với tôi những gì truyền thống vẫn là đẹp nhất', Bảo Bảo nói.

Jack Long kết hợp áo dài với quần tây, giày da tạo phong cách thanh lịch, năng động, phù hợp du xuân, chúc Tết đầu năm.

Chàng ca sĩ cho biết chất liệu vải mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho anh khi cử động, di chuyển kể cả trong thời tiết oi bức.

Jack Long lần đầu tạo dáng chụp ảnh Tết với con trai nuôi - bé Minh Khương. Cậu bé 8 tuổi từng tham gia MV 'Hẹn mùa lúa mới' của nam ca sĩ, năm 2023.

Jack Long cho biết năm nay anh đón giao thừa ở Sài Gòn vì có show biểu diễn phục vụ bà con quận 7, Nhà Bè vào mùng Một Tết. Sau khi diễn xong Jack Long và bé Minh Khương bắt xe khách từ Sài Gòn về quê anh ở An Giang sum họp cùng người thân. Dự kiến mùng 6 Tết á quân Tuyệt đỉnh song ca trở lại TP HCM tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Jack Long tên thật là Võ Hoàng Huy, quê ở Châu Đốc, An Giang. Anh từng học ngành dược hệ cao đẳng, trường Đại học Nguyễn Tất Thành TP HCM. Jack Long là thành viên nhóm từ thiện 'Hát để sẻ chia - Singing for sharing', chuyên biểu diễn trên đường phố, gây quỹ ủng hộ trẻ em, bệnh nhi nghèo.

Jack Long được nhiều khán giả biết đến và yêu mến khi tham gia 'Tuyệt đỉnh song ca' 2023, cùng đội với ca sĩ Khắc Tùng. Anh được nhiều người gọi là mỹ nam nhờ ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Sau cuộc thi Jack Long hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đã phát hành một số MV được đầu tư chỉn chu, tâm huyết như 'Hẹn mùa lúa mới', 'Vú ơi'...

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Thanh Tài

Đánh giá phiên bản mới