Thứ năm, 30/6/2022, 18:10 (GMT+7)

Jack Grealish và bạn gái 'chạy sô' đám cưới

Tiền vệ Man City Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood sang Hy Lạp dự ngày vui một đồng đội cũ rồi tới Pháp dự lễ cưới Harry Maguire.

Sau những ngày nghỉ một mình không có bạn gái ở Las Vegas (Mỹ), Jack Grealish và người đẹp hội ngộ tại đám cưới Conor Hourihane - đồng đội cũ của Grealish ở Aston Villa - tại Mykonos, Hy Lạp, hôm 22/6.

Chú rể (thứ tư từ trái sang) mời loạt đồng đội cũ gồm Neil Taylor, James Chester, Jack Grealish, John McGinn và Sam Johnstone (từ trái sang phải) tới chung vui.

Tiền vệ Conor Hourihane và cô dâu Olivia Rose hạnh phúc trong ngày cưới ở Hy Lạp. Trên trang cá nhân, Jack Grealish gửi lời cảm ơn cô dâu chú rể và gọi họ là 'hai con người đặc biệt'.

Ngày 25/6, tiền vệ Man City và bạn gái Sasha Attwood có mặt tại nhà nguyện Chateau de Varennes, miền nam nước Pháp, dự đám cưới Harry Maguire - đồng đội ở tuyển Anh nhưng là đối thủ cấp CLB vì Maguire khoác áo MU.

Trên trang cá nhân, Sasha Attwood đăng tải loạt ảnh trong hôn lễ. Chân dài tóc vàng chơi thân với vợ Maguire.

'Một trong những cô bạn xinh đẹp nhất của tôi đã kết hôn với tri kỷ của cô ấy. Cảm ơn @fernhawkins @harrymaguire93 vì những ngày tuyệt vời nhất. Nó hoàn hảo từ lúc bắt đầu tới khi kết thúc. Chúc hai người hạnh phúc trọn đời', bạn gái Grealish viết chú thích. Người đẹp tóc vàng khen cô dâu Fern Hawkins 'đẹp nín thở'.

Vợ chồng thủ môn Jordan Pickford (ngoài cùng bên phải) cũng nằm trong số 30 khách mời dự hôn lễ trung vệ thủ quân MU. Pickford đang đầu quân cho Everton. Anh cùng Maguire, Grealish là đồng đội trong tuyển Anh.

Jack Grealish và Sasha Attwood hẹn hò từ thời niên thiếu, trải qua nhiều thăng trầm. Với mái tóc vàng và ngoại hình ưa nhìn, tiền vệ Man City được ví như 'David Beckham' mới của nước Anh.

Sasha Attwood và Megan Davidson - vợ thủ môn Jordan Pickford.

Bạn gái Grealish thân thiết bên em gái Daisy của Maguire.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới