Thứ ba, 26/7/2022, 08:14 (GMT+7)

Isaac tay nắm tay Trịnh Thăng Bình

TP HCMHai ca sĩ Isaac - Trịnh Thăng Bình nắm chặt tay nhau khi ngồi giữa dàn sao trong họp báo show thực tế 'Vote For Five', chiều 25/7.

Hari Won, Trịnh Thăng Bình, Isaac, Đông Nhi và Trúc Nhân (từ trái qua) vui vẻ hội ngộ tại sự kiện ra mắt show sống còn đầu tiên của Vpop. Đông Nhi tựa vai Isaac thân thiết, còn Trịnh Thăng Bình nắm chặt tay anh.

Nhóm nghệ sĩ chuyện trò rôm rả trước giờ họp báo. Biểu cảm quấn quýt giữa hai người bạn thân Trịnh Thăng Bình - Isaac gây chú ý.

Hai ca sĩ nắm tay không rời.

Chơi thân nhiều năm nhưng đây là lần đầu Isaac, Đông Nhi và Trúc Nhân cùng ngồi ghế mentor (huấn luyện viên) tại một show thực tế. 'Vote For Five' có mục đích tìm kiếm 5 thành viên cho một nhóm nhạc nam mới.

Khác với các chương trình khác, tại đây, các mentor đóng vai trò nhận xét và hướng dẫn thí sinh cải thiện kỹ năng ca hát, biểu diễn qua từng vòng thi. Còn việc chọn thí sinh đi tiếp hay bị loại nằm trong tay khán giả, qua hệ thống bình chọn trực tuyến.

Hari Won diện đồ phong cách nữ sinh, cùng Trịnh Thăng Bình bước vào phòng họp báo. Bộ đôi đảm nhận vai trò host (dẫn dắt) show thực tế.

Isaac lịch lãm với thiết kế của Thủy Nguyễn. Với kinh nghiệm trưởng nhóm 365, nam thần Vpop cho rằng một nhóm nhạc muốn đi đường dài và được công chúng đón nhận trước hết cần tài năng và thứ hai cần tình cảm gắn bó giữa các thành viên. Anh hy vọng các thí sinh của 'Vote For Five' tạo dựng tình anh em tốt đẹp qua thời gian cùng thi đấu và tập luyện.

Trịnh Thăng Bình nói đùa có lẽ do anh nói nhiều nên được mời vào vị trí host thay vì công việc liên quan trực tiếp chuyên môn âm nhạc.

Hoạt động âm nhạc 14 năm, Đông Nhi hào hứng truyền lửa làm nghề cho các thí sinh tại 'Vote For Five'. Cô từng tìm kiếm, đào tạo và lăng xê hai nhóm nhạc Uni5 và LipB, nên đặt tiêu chí đam mê của các thành viên lên hàng đầu. Tại show thực tế lần này, Đông Nhi cảm nhận được độ máu lửa của nhiều thí sinh, đặc biệt là những gương mặt quen từng tham gia nhiều cuộc thi.

Trúc Nhân cho hay anh nhiều lần được mời ngồi ghế mentor, giám khảo nhưng đều từ chối, vì anh áp lực việc nắm trong tay 'quyền sinh sát' đối với thí sinh. Riêng chương trình lần này không đặt gánh nặng ấy lên vai mentor. Do đó, anh nhận lời. Hari Won nói đùa thí sinh sẽ sợ Trúc Nhân vì tính cách anh rất quái.

Hari Won đến họp báo khi sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn sau trận ốm gần đây.

Giám đốc sản xuất Quang Huy, giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền (từ phải qua) cùng dàn host và mentor trả lời báo chí. 'Vote For Five' chiếu trên YouTube và FPT Play lúc 20h thứ năm hằng tuần, từ 28/7.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới