Chủ nhật, 23/4/2023, 15:00 (GMT+7)

Isaac, Lương Thuỳ Linh và dàn hoa hậu rạng rỡ trên đường chạy Lazada Run

Dàn sao Việt khoe vẻ năng động, tự tin khi hòa cùng 9.000 runner chinh phục đường chạy 5, 10 và 21 km của Lazada Run tại TP HCM, sáng 23/4.

Lazada Run là giải chạy quy mô Đông Nam Á, khởi tranh trong hai ngày 22 - 23/4, thu hút hơn 9.000 runner cả nước. Trong đó, ngày 22/4 thi đấu nội dung Family Run, 1,5 km. Trong ngày 23/4, cự ly 21 km xuất phát sớm nhất, lúc 5h. Từ trước đó một tiếng, hàng nghìn runner đã có mặt tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7 để khởi động, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, sôi động.

Góp mặt trong số hàng nghìn runner có hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Phương Nhi, hoa hậu Bảo Ngọc. Dàn mỹ nhân đều chọn chinh phục cự ly 5 km, bắt đầu lúc 6h30. Tuy nhiên, cả ba đã có mặt tại Lazada Run từ rất sớm để cổ vũ các runner ở cự ly khác.

Lương Thùy Linh và Phương Nhi luôn chạy song hành cùng nhau. Cả hai giữ nét tươi tắn, tận hưởng cung đường chạy xanh mát, nhiều trải nghiệm.

Trước đó, á hậu Phương Nhi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt sáng, thu hút nhiều sự chú ý khi khởi động. Phương Nhi cho biết mong chờ giải chạy. Cô tập hai buổi mỗi tuần, mỗi buổi ít nhất một tiếng để chuẩn bị thể lực.

Ngô Bảo Ngọc diện trang phục tone xanh khi thi đấu. Người đẹp được đánh giá năng động, hoàn thành tốt cự ly.

Ca sĩ Ly Ly cũng hâm nóng không khí ở cự ly 5 km. Giọng ca Thất tình thường xấu tính đến từ rất sớm, dành thời gian khởi động và tương tác với các runner. Cô đứng ở hàng đầu khi xuất phát, giữ sự tự tin, thoải mái khi chạy cùng hàng nghìn người.

Isaac diện trang phục thể thao năng động. Anh chụp ảnh cùng nhiều người hâm mộ trước giờ chạy 5 km. Ca sĩ từng tham gia nhiều giải chạy phong trào. Bí quyết tập luyện của giọng ca Anh sẽ về sớm thôi là không chạy quá nhanh, thay vào đó là duy trì nhịp đổ ổn định, hít thở sâu.

Sự xuất hiện của dàn runner trong trang phục cosplay cũng tăng thêm nét độc đáo cho giải. Nhóm runner hóa trang công chúa với trang phục đầm dạ hội phong cách cổ tích thu hút nhiều sự chú ý.

Một nam runner hóa thân thành vũ công múa bụng tạo ra nhiều niềm vui trên đường chạy.

Cùng với Lazada Run, người tham gia không chỉ có cơ hội khám phá các cung đường đẹp của quận 7 mà còn được nâng cao sức khỏe, rèn luyện bản thân và đắm mình trong tinh thần thể thao cùng hàng ngàn người chạy khác.

Sau hơn ba tiếng thi đấu, giải khép lại với nhiều cảm xúc. Ban tổ chức trao nhiều quà tặng, giải thưởng giá trị cho runner đạt thành tích cao. 4 VĐV về đầu cự ly 21 km đại diện Việt Nam thi đấu chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7.

Theo ban tổ chức, Lazada Run không chỉ là một ngày hội tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc”, giải còn được thực hiện nhằm khẳng định cam kết của đơn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á trong chặng đường “thêm” khỏe đẹp vào cuộc sống. “Cùng với giải chạy, Lazada mong muốn tạo ra những kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm khó quên trên đường chạy song song với những hoạt động mua sắm kết hợp giải trí diễn ra hàng ngày”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Hoài Phương

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run bắt đầu hành trình vào ngày 22 và 23/4 tại quận 7, TP HCM. Tiếp theo Lazada Run sẽ lần lượt đi qua Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Hai runner nam và hai runner nữ xuất sắc nhất cự ly 21km của mỗi quốc gia sẽ đại diện thi đấu chung kết tại Singapore.

Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race-kit với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng đến từ các thương hiệu như Puma, Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Senka, OXY, Sunplay, Maple Healthcare, Highlands Coffee, Salonpas...

Độc giả xem thêm hình ảnh của giải tại đây.

Đánh giá phiên bản mới