Thứ ba, 15/6/2021, 18:15 (GMT+7)

Irina Shayk dành thời gian bên con gái sau hẹn hò Kanye West

Siêu mẫu Nga Irina Shayk trở lại với cuộc sống bận rộn bên con gái 4 tuổi Lea sau khi trải qua chuyến du lịch với rapper Kanye West vào tuần trước.

Irina Shayk bế bé Lea dạo phố hôm thứ hai, 14/6. Cô xách theo một túi nặng những món đồ của con.

Siêu mẫu mặc quần jeans kết hợp với áo sơ mi Burberry bỏ ngỏ cúc, để lộ bra đen Intimissimi - thương hiệu cô làm gương mặt đại diện nhiều năm nay.

Bé Lea 4 tuổi mặc trang phục khỏe khoắn giống mẹ.

Irina đưa đón con đi học mỗi ngày và thường cho bé dạo phố, đi chơi công viên thỏa thích. Những khi không làm việc, siêu mẫu 35 tuổi luôn dành trọn thời gian cho con gái.

Irina quay lại cuộc sống thường ngày ở New York sau khi đi nghỉ với rapper Kanye West ở Pháp vào tuần trước. Cô hiện giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm với Kanye.

Nguồn tin tiết lộ rằng Kanye West đã theo đuổi Irina vài tháng nay khi cuộc hôn nhân của anh và Kim Kardashian đổ vỡ. Rapper 44 tuổi và siêu mẫu bí mật gặp gỡ tại New York vào tháng 5 trước khi cô nhận lời đi du lịch cùng anh.

Irina và Kanye bên ngoài khách sạn ở Provence, Pháp ngày 8/6. Rapper được cho là rất hạnh phúc từ khi đi chơi với Irina. Một người bạn kể rằng đã rất lâu rồi Kanye trông mới rạng rỡ như thế. Anh đã rất buồn và cân nhắc kỹ trước khi đệ đơn ly hôn Kim vào tháng 4 năm nay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.

Ảnh: GC, Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới