Thứ ba, 7/6/2022, 14:23 (GMT+7)

HyunA mừng sinh nhật tuổi 30

Ca sĩ HyunA gây bất ngờ với phong cách nữ tính khi xuất hiện tại bữa tiệc nhân dịp bước sang tuổi mới.

HyunA lộ diện trong bữa tiệc sinh nhật fan tổ chức với đầm trắng, đeo nhiều phụ kiện dễ thương. Diện mạo trong sáng, đường nét xinh xắn của HyunA khiến fan yêu thích.

Vốn được biết với phong cách nổi loạn, cá tính nên HyunA gây bất ngờ với vẻ đẹp giản đơn này.

HyunA tuổi 30 có sự nghiệp ổn định, tình yêu đẹp. Cô và người yêu E'Dawn đã đính hôn, thường xuyên thể hiện tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Theo Nate, HyunA và fan cùng nhau làm ốp điện thoại, lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu trong ngày cô sang tuổi mới.

HyunA sinh ngày 6/6/1992 tại Seoul, Hàn Quốc, ban đầu được dự tính là thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls, do JYP Entertainment quản lý. Sau đó, cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute. Nhóm ra mắt với đĩa đơn 'Hot Issue' vào ngày 15/6/2009. Năm 2011, cô phát hành mini album đầu tiên 'Bubble Pop' thành công vang dội.

Thành công của HyunA ghi dấu với 'Trouble Maker', 'Gangnam Style'... Sau khi 4Minute tan rã, HyunA là thành viên duy nhất của nhóm gia hạn hợp đồng với Cube Entertainment.

Năm 2017, cùng E'Dawn và một thành viên khác, họ ra mắt nhóm Triple H. HyunA cũng xác nhận hẹn hò với E'Dawn. Họ rời Cube Entertainment, ký hợp đồng với P Nation, liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như '1 + 1 = 1', 'Flower Shower', 'I’m Not Cool'...

Nguyễn Hương
Ảnh: Nate

Đánh giá phiên bản mới