Thứ sáu, 10/9/2021, 12:16 (GMT+7)

HyunA gây tranh cãi vì gợi dục

Hàn QuốcNhững cử chỉ ám chỉ tình dục mà ca sĩ HyunA và bạn trai Dawn thể hiện trong MV mới 'Ping Pong' gây nhiều ồn ào.

MV "Ping Pong" trong mini album '1+1=1' ra mắt khán giả hôm 9/9 tạo cơn sốt với hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube, tính đến hiện tại. MV với màu sắc trẻ trung rực rỡ, bắt mắt và nhạc điệu sôi động thu hút khán giả. Tuy nhiên, một số đoạn trong MV gây tranh cãi, ví dụ khi HyunA liếm sợi dây thừng có vòng bi tròn quấn quanh. Không ít ý kiến cho rằng điều này gợi liên tưởng hình ảnh 18+ và cho rằng HyunA "đi hơi xa".

MV "Ping Pong" của HyunA
 
 

MV "Ping Pong" của HyunA

Trong MV, Hyuna làm nàng tiên cá, trong khi bạn trai cô - Dawn - hóa thân thành Peter Pan. Hai nhân vật không ngừng quyến rũ nhau.

Nổi bật về vũ đạo nên trong MV mới, HyunA và bạn trai cho khán giả mãn nhãn với những màn biểu diễn đầy nhiệt. Nhiều fan của cặp đôi cho rằng chính việc yêu nhau ngoài đời khiến cặp đôi tạo chemistry vui vẻ và dễ thương. Tuy nhiên, không ít ý kiến đánh giá MV của cặp đôi "hòa trộn quá nhiều màu sắc nên có một chút lộn xộn".

Tạo hình của HyunA trong MV mới.

Sau khi bị đuổi khỏi công ty quản lý cũ, HyunA và Dawn hiện hoạt động dưới trướng P Nation. Trong khi nhiều fan ủng hộ cặp sao, không ít ý kiến cho rằng HyunA đang đi thụt lùi, còn Dawn gặp khó khăn trong việc tạo bản sắc và sự nghiệp solo của riêng mình.

HyunA đã có một giai đoạn trầm lắng trong sự nghiệp, sau khi công bố chuyện tình cảm với Dawn và bị công ty quản lý cũ Cube Entertainment thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, qua những ồn ào, đôi tình nhân vẫn ở bên nhau, hiện được khoảng 6 năm.

HyunA sinh năm 1992, ra mắt từ năm 2007 và đã tạo dựng được danh tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại một số quốc gia, khu vực châu Á. HyunA từng là thành viên các nhóm nhạc 4Minute, Wonder Girls. Trong sự nghiệp solo, người đẹp tạo được các hit như "Bubble Pop", "Red". Năm 2012, cô được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong MV "Gangnam Style" của Psy. Với phong cách sexy trên sân khấu, trong các MV hay trên tạp chí, HyunA được mệnh danh là "bom sex", biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc.

Tạo hình của Dawn trong MV "Ping Pong".

Không chỉ cùng nhau ra album, HyunA và Dawn hồi tháng 8 cho biết sẽ ra mắt chương trình thực tế riêng của mình, với tên gọi dự kiến là "I'm Fine Thank You, And You".

Dawn hiện hoạt động theo công ty PNation. Anh sinh năm 1994, tên thật là Kim Hyo Jong. Anh khởi nghiệp sau một show tìm kiếm tài năng do Cube Entertainment tổ chức. Dawn đảm nhiệm vai trò rap và nhảy chính.

Đánh giá phiên bản mới