Thứ ba, 6/9/2022, 00:00 (GMT+7)

Hyun Bin trở lại bối cảnh 'Hạ cánh nơi anh'

Tài tử Hyun Bin chụp bộ ảnh tại Thụy Sĩ, nơi anh và bà xã Son Ye Jin từng đóng những cảnh lãng mạn của 'Hạ cánh nơi anh'.

Hyun Bin nam tính khi làm mẫu ảnh cho tạp chí WWD, Hàn Quốc. Bộ hình được thực hiện tại thị trấn St. Moritz, Thụy Sĩ, cũng chính là nơi ghi hình một số cảnh phim 'Hạ cánh nơi anh'.

Tài tử mặc đồ phong cách nam tính và cổ điển, khoe vẻ đẹp trai, lãng tử.

Hyun Bin thời gian này đang quảng bá cho bộ phim mới Confidential Assignment 2: International. Anh cũng chia sẻ với báo chí nhiều cảm xúc xung quanh việc sắp lên chức bố.

Ngôi sao Hàn giữa thiên nhiên Thụy Sĩ.

Bộ ảnh của Hyun Bin được chụp tại nhiều địa điểm quen thuộc với khán giả phim 'Hạ cánh nơi anh' như làng Iseltwald, bờ hồ Brienz, cầu Panorama Sigriswil...

Tấm lưng của Hyun Bin một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của fan. Khán giả từng khen anh có bờ vai, tấm lưng 'Thái Bình Dương' vững chãi.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: 'Tên tôi là Kim Sam Soon', 'Hạ cánh nơi anh', 'Khu vườn bí mật', 'Cộng sự bất đắc dĩ'... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin hiện có nhiều dự án phim sắp ra mắt như 'The Point Men', 'Confidential Assignments 2', 'Harbin'...

Nguyễn Hương (Theo WWD)

Đánh giá phiên bản mới