Thứ tư, 29/9/2021, 14:31 (GMT+7)

Huỳnh Yến Trinh du lịch 15 nước trong 7 năm

Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh bắt đầu hành trình từ năm 2013 và đến năm 2019, cô đã đi Mỹ, sáu nước châu Âu và tám nước châu Á.

Mê đắm vẻ đẹp của nước Pháp nên Huỳnh Yến Trinh chọn đây là điểm đến đầu tiên khi cô quyết định khám phá châu Âu. Vài năm sau, cô trở lại Paris thêm một lần để tận hưởng mùa thu lãng mạn dưới chân tháp Eiffel.

Người đẹp nô đùa cùng đàn bồ câu trước nhà thờ Đức Bà, sau đó thưởng thức bữa tối tại nhà hàng đạt sao Michelin. Thông thường, mỗi chuyến đi của cô tốn chi phí từ 50 đến 300 triệu đồng, tùy vào địa điểm và đẳng cấp dịch vụ.

Italy để lại ấn tượng trong lòng Hoa hậu Điện ảnh bởi vẻ đẹp cổ kính. Cô dành rất nhiều thời gian tại Rome để tham quan công trình kiến trúc này.

Cũng tại Rome, cô có dịp thăm thành quốc Vatican và chụp ảnh tại Vương cung thánh đường Thánh Peter. Thành Vatican là quốc gia nhỏ nhất thế giới, nằm ngay trong lòng thủ đô của Italy.

Năm 2019, khi xem bộ phim 'Hạ cánh nơi anh', Huỳnh Yến Trinh nhớ kỷ niệm tại Thụy Sĩ. Trong ảnh, cô du ngoạn thành phố Lucerne. Lucerne ở phía trung bắc Thụy Sĩ, nằm trong vùng nói tiếng Đức của nước này.

'Giống như những du khách khác, tôi không thể bỏ qua hai điểm check-in nổi tiếng là hang động đom đóm và trường quay Hobbiton khi đến Newzealand', hoa hậu chia sẻ.

Trường quay Hobbiton là nơi ghi hình hai bộ phim nổi tiếng 'Người Hobbit' và 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'. Đến đây, cô như được lạc vào thế giới của những nhân vật trong phim và say đắm cảnh sắc như chốn cổ tích.

Huỳnh Yến Trinh thích du lịch tự túc để chủ động lịch trình. Cô biết bốn ngoại ngữ là tiếng Anh, Nga, Pháp và Trung Quốc nên không gặp khó khăn khi ra nước ngoài.

Cô thường dành một tuần cho các chuyến đi gần Việt Nam và ít nhất ba tuần khi khám phá phương Tây.

Hy Lạp được cô lưu vào danh sách những điểm đến yêu thích. 'Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi đều muốn tới Hy Lạp, nghỉ dưỡng ở Santorini để thưởng thức những hải sản tươi ngon nhất', cô nói.

Người đẹp bị thu hút bởi lối kiến trúc đặc trưng tại đây, với những ngôi nhà tường sơn trắng có mái vòm màu xanh, nằm trên vách đá. Cô thích những bữa ăn nhẹ bên bể bơi để ngắm trọn cảnh biển và cảm thấy bầu trời ở rất gần mình.

Huỳnh Yến Trinh - Santorini
 
 

Huỳnh Yến Trinh khoe dáng ở Santorini.

Một trong những chuyến đi đắt đỏ của Huỳnh Yến Trinh là đến Dubai. Ở đây, vẻ đẹp thiên nhiên lẫn nhân tạo hòa quyện, nổi bật là sự giàu có của đất nước được ví như vùng đất xa xỉ nhất thế giới. 'Tôi có những trải nghiệm tuyệt vời ở Dubai, chỉ không thích ẩm thực của các nước đạo Hồi. Suốt chuyến đi, tôi phải ăn món Âu và mang theo mì gói để phòng hờ', cô kể.

Cô mặc abaya - trang phục truyền thống của người UAE - khi dạo chơi sa mạc Safari.

'Las Vegas là thiên đường giải trí', Huỳnh Yến Trinh nói. Cô thích đến đây để thưởng thức những show diễn sử dụng kỹ xảo hiện đại hay đi dạo quanh các bãi đậu du thuyền.

Indonesia, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Campuchia, Trung Quốc và Malaysia là tám nước châu Á mà Hoa hậu Điện ảnh từng đặt chân tới. Hầu hết trong số đó, cô đều đi nhiều lần, đặc biệt là Thái Lan 5 lần, Singapores bốn lần.

Huỳnh Yến Trinh là diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia cuộc thi 'Miss Ngôi Sao 2012' và đạt danh hiệu 'Hoa hậu Điện ảnh' năm 2016. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô có vai trong ba phim điện ảnh là 'Để mai tính' phần hai, 'Fan cuồng', 'Nàng men - chàng bóng'. Phim truyền hình có 'Hoa hướng dương', phim ngắn là 'Thư ký thượng đế'.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới