Chủ nhật, 24/12/2023, 17:52 (GMT+7)

Huỳnh Vy, Nông Thúy Hằng khoe vai trần với váy cưới

Hoa hậu Huỳnh Vy, Nông Thúy Hằng, á hậu Minh Kiên... khoe sắc trên sàn diễn với đầm cưới lộng lẫy.

Miss Tourism Queen Worldwide 2022 Huỳnh Vy khoe vai trần khi trình diễn cho bộ sưu tập váy cưới La Pensée của nhà thiết kế Dung Dung, trong khuôn khổ chương trình thời trang Sparkling International Fashion Show 2023 diễn ra chiều 23/12 tại TP HCM.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng cũng tham gia catwalk với bộ váy cưới lấy cảm hứng từ áo dài, áo tứ thân, phối cùng áo choàng và mấn đội đầu tinh xảo.

Á hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập. Cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ Pensée - loài hoa với những cánh hoa nhiều màu sắc, mềm mại, mỏng manh, biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc đôi lứa.

Trên sàn diễn, Minh Kiên 'hóa' công chúa cùng bộ đầm kiểu dáng trễ vai, tùng váy xòe bồng lộng lẫy, đính kết sequin và đá tinh xảo.

Miss World Maroc 2022 Sonia Ait Mansour cũng trình diễn trong show. Sonia Ait Mansour cho biết cô rất vui khi được nhà thiết kế Dung Dung mời trình diễn. Trong quá trình catwalk, cô không gặp nhiều khó khăn vì được êkíp chào đón nồng nhiệt, có phiên dịch và được kết nối với nhiều người bạn mới. Sắp tới, Sonia Ait Mansour sẽ là 'đối thủ' của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World 2024 tổ chức ở Ấn Độ.

Nhà thiết kế cho biết cô 'chạy đua' với thời gian suốt hơn một tháng qua để kịp hoàn thiện những bộ váy cưới đính kết kỳ công, tỉ mỉ.

38 mẫu thiết kế của bộ sưu tập được làm từ nhung tơ tằm, lụa cao cấp, ren nhập khẩu... với nhiều kỹ thuật draping, ghép vải, thêu 3D hoàn toàn bằng tay.

Để tạo nên tính ứng dụng cho bộ sưu tập, nhà thiết kế còn giới thiệu nhiều mẫu áo dài bên cạnh đầm cưới. Sắc trắng điểm xuyết họa tiết bông hoa với nhiều đường cong, nếp gấp tinh tế tạo điểm nhấn cho trang phục.

Nhà thiết kế Dung Dung (váy đen) quê Hải Dương, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Mỗi thiết kế của cô đều có thông điệp, chăm chút từ đường may, chất liệu, nâng niu vóc dáng các cô dâu trong ngày trọng đại.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới