Thứ năm, 17/3/2022, 09:00 (GMT+7)

Huỳnh Thúy Anh quảng bá du lịch tại Nha Trang

Huỳnh Thúy Anh là một trong bốn đại sứ Hoa hậu du lịch biển Việt Nam 2022, quảng bá cảnh sắc Nha Trang.

Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 một trong những hoạt động nổi bật của tỉnh Khánh Hòa năm 2022. Ban tổ chức mời bốn người đẹp làm đại sứ gồm: Phan Thị Mơ - World Miss Tourism Ambassador 2018; Phan Ngọc Hân - gương mặt được yêu thích nhất Miss Glam World 2018; Đào Thị Hà - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Huỳnh Thúy Anh - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014.

Từ 7/3 đến 9/3, bốn người đẹp tham gia các hoạt động quảng bá cuộc thi và du lịch Nha Trang. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cho biết có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi là một trong những đại sứ sân chơi nhan sắc.

Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam - đơn vị tổ chức cuộc thi - đã lồng ghép các hoạt động gắn liền với danh lam thắng cảnh, di tích địa phương; tạo mối liên kết chặt chẽ giữa dịch vụ của các công ty lữ hành, lưu trú, hàng không nhằm phát huy tối đa mục tiêu kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Nha Trang, Khánh Hòa. Từ trái sang: Huỳnh Thuý Anh, Phan Thị Mơ, Đào Thị Hà, Phan Ngọc Hân

Cụ thể, Huỳnh Thúy Anh và các người đẹp được trải nghiệm tour du lịch khép kín gồm: thực hiện bộ ảnh nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng KN Golf Links Cam Ranh; tắm bùn tại Hòn Tằm; lưu lại khoảnh khắc hoàng hôn đẹp ở bãi biển Sailing … Cả nhóm còn dâng hương, chụp ảnh tại khu di tích Tháp Bà, tượng đài Trần Hưng Đạo (công viên Bạch Đằng), tham quan Tháp Trầm Hương, khu Champa Island…

Huỳnh Thuý Anh khoe dáng với bikini trên bãi biển Merperle ở Hòn Tằm.

Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014 lăng xê đầm lệch vai da báo, tạo điểm nhấn với găng tay da và kính mát bản to.

Các người đẹp trổ tài chơi golf trong khuôn khổ chuỗi hoạt động.

“Trong ba ngày tham gia hoạt động, tôi luôn ý thức trách nhiệm và nỗ lực trong vai trò đại sứ quảng bá thắng cảnh, nét đẹp văn hóa và con người Nha Trang. Tôi hào hứng khi có những trải nghiệm ngoài mong đợi, được thử món ăn ngon, ngắm cảnh và tiếp xúc với con người hiền hòa, thân thiện nhưng hào sảng”, Huỳnh Thúy Anh nói.

Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 được kỳ vọng là hoạt động kích cầu, phục hồi ngành du lịch Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Vòng sơ khảo dự kiến diễn ra tại Hà Nội, TP HCM, Khánh Hòa vào tháng 5. Bán kết và chung kết từ ngày 9 đến ngày 30/7 tại Nha Trang.

Trang điểm: Thạch Ngọc. Tóc: Dương Hạ Vy. Áo dài: Ngô Nhật Huy. Trang phục: Hoàng Tony.

Hiếu Châu (ảnh: Nhân vật cung cấp)

Đánh giá phiên bản mới