Thứ bảy, 25/2/2023, 20:34 (GMT+7)

Huỳnh Như mặc váy xẻ dự gala Quả bóng vàng Việt Nam

Tiền đạo Huỳnh Như 'hút ống kính' khi diện váy hai dây, xẻ đùi tham dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2022 tối 25/2 tại TP HCM.

Tối 25/2, Huỳnh Như có mặt tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM tham dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Đội trưởng tuyển Việt Nam diện chiếc váy hai dây xẻ đùi, chất liệu nhung màu xanh trông quyến rũ và nữ tính, khác hẳn phong cách thường ngày của cô.

Huỳnh Như được tặng hoa trước khi vào hội trường.

Nữ tiền đạo là tâm điểm chú ý của giới truyền thông bởi cô mới về nước sau 6 tháng thi đấu cho Lank FC tại Bồ Đào Nha. Chân sút sinh năm 1991 thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được 6 bàn và có hai pha kiến tạo tại đội bóng châu Âu.

Huỳnh Như chụp ảnh cùng đồng đội Trần Thị Thùy Trang - người cũng góp mặt trong top 5 ứng viên tranh Quả bóng vàng nữ. Với những gì đã đã thể hiện trong màu áo tuyển Việt Nam và CLB Lank, Huỳnh Như đang đứng trước cơ hội lớn lần thứ 5 giành Quả bóng vàng nữ.

Hoàng Đức tham dự gala cùng bố mẹ. Tiền vệ CLB Viettel là đương kim Quả bóng vàng 2021.

Văn Quyết tới dự buổi lễ cùng bà xã Huyền Mi và con trai Văn Quân. Chàng cầu thủ sinh năm 1991 từng một lần đoạt Quả bóng vàng năm 2020. Anh tục là ứng viên sáng giá ở giải thưởng năm nay khi cùng CLB Hà Nội giành cú ăn ba V-League, Cup Quốc gia và Siêu Cup Quốc gia 2022. Bên cạnh đó, anh còn là Cầu thủ hay nhất V-League 2022.

Tiến Linh diện vest đen, sơ mi trắng tới dự gala. Tiền đạo CLB Bình Dương cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng nam khi thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo tuyển Việt Nam năm 2022. Anh là Vua phá lưới AFF Cup 2022 với 6 bàn thắng, bằng với tiền đạo Dangda của Thái Lan.

Tiến LinhHoàng Đức chụp ảnh cùng bác sĩ Trần Huy Thọ (giữa) - người từng có thời gian làm việc ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

HLV Mai Đức Chung diện bộ vest màu xanh tham gia đêm gala. Ông đến để trao giải và chúc mừng các học trò ở tuyển nữ Việt Nam.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới