Thứ hai, 15/5/2023, 23:22 (GMT+7)

Huỳnh Như đội nón lá nhận huy chương vàng

Sau chiến thắng 2-0 trước Myanmar ở trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32, tiền đạo Huỳnh Như đội nón lá mừng huy chương vàng cùng các đồng đội.

Huỳnh Như gây chú ý khi đội nón lá lên bục nhận huy chương vàng sau chiến thắng 2-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar. Cô là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam sau nỗ lực chuyền bóng của Tuyết Dung ở phút thứ 10 trận đấu.

Huỳnh Như rất yêu thích nón lá. Đây cũng là món quà cô mang sang Bồ Đào Nha tặng các đồng đội ở Lank FC sau chuyến về nước hồi tháng 2.

Huỳnh Như là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của tuyển nữ Việt Nam trong hành trình bảo vệ huy chương vàng SEA Games. Trước đó, cô cũng là người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Myanmar ở vòng bảng.

Đây là tấm huy chương vàng SEA Games thứ 8 của tuyển nữ Việt Nam sau các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017, 2019 và 2021.

HLV Mai Đức Chung đi vào lịch sử khi 4 lần vô địch SEA Games liên tiếp.

HLV Mai Đức Chung dùng loa để chia vui, cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu.

Các cầu thủ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc vinh quang sau chiến thắng.

Tiền vệ Thanh Nhã là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam với cú lốp bóng hiểm hóc từ góc hẹp đánh bại thủ môn Myanmar. Đây là tấm huy chương vàng thứ hai của cô cùng tuyển nữ Việt Nam.

Trung vệ Chương Thị Kiều (trái) không được HLV Mai Đức Chung điền tên vào danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32 do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù vậy, cô vẫn sang Campuchia để sát cánh cùng các đồng đội.

Sau SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho World Cup 2023 diễn ra vào tháng 7 và 8 tại New Zealand và Australia.

Minh Khang
Ảnh: Đức Đồng, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới