Thứ ba, 2/4/2024, 13:35 (GMT+7)

Huỳnh Lợi cùng bạn đời đồng giới chụp ảnh cưới ở Mỹ

Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi cùng bạn đời chụp ảnh cưới tại một số địa điểm nổi tiếng như tòa tháp The Bell, công viên quốc gia thuộc thành phố Houston.

Trước thềm hôn lễ dự kiến diễn ra hôm 24/4 tại Houston, Huỳnh Lợi và bạn đời kém 11 tuổi khoe ảnh cưới.

Họ tiết lộ những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn tại một số địa điểm nổi tiếng.

Chuyên gia trang điểm cho biết bộ ảnh được thực hiện theo ý tưởng 'hôn lễ cổ tích'. Từ nhỏ, anh mơ về đám cưới lung linh trong những lâu đài cổ nên cố gắng cùng bạn đời biến nó thành sự thật.

Cặp uyên ương chọn trang phục đồng điệu, thể hiện sự ăn ý qua từng góc chụp.

Huỳnh Lợi nói anh và bạn đời không quen diễn xuất trước ống kính, chỉ tái hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau thuở hẹn hò.

Theo chuyên gia trang điểm, anh thích vẻ đẹp cổ điển, nhuốm màu thời gian của tòa tháp The Bell nên quyết định chụp ảnh và tổ chức lễ cưới tại đây.

Theo anh, tiệc cưới mang phong cách tối giản nhưng đầy đủ nghi thức, kết hợp giữa văn hóa truyền thống Việt Nam và phong cách Mỹ hiện đại.

Anh và bạn đời sẽ tự tay bày biện tiệc rượu, trang trí nến hoa để lưu lại kỷ niệm trong ngày trọng đại.

Bên cạnh đó, các khách mời Ngọc Quyên, Kim Dung, Khánh Ngọc... cũng góp mặt, chung vui khoảnh khắc hạnh phúc này với họ.

'Chứng kiến hành trình yêu gần một thập kỷ của chúng tôi, ai cũng mừng vì chuyện tình đã kết trái ngọt', anh nói.

Kể về bạn đời, Huỳnh Lợi tỏ ra hài lòng, hãnh diện.

'Bạn ấy rất chân thành, luôn chiều chuộng và nhường nhịn khiến tôi cảm mến. Tình yêu trong chúng tôi được xây đắp qua thời gian, dần trở thành gắn bó như bây giờ', anh cho hay.

Bạn đời của Huỳnh Lợi làm việc trong lĩnh vực tài chính, luôn 'coi anh như đứa trẻ' dù kém tuổi.

Trong cuộc sống, cả hai thấu hiểu, luôn chia sẻ với nhau mọi vấn đề và cùng lên kế hoạch cho tương lai.

Huỳnh Lợi nói tình cảm đồng giới không còn xa lạ ở Mỹ nên anh và bạn đời sống thoải mái. Tuy nhiên có giai đoạn, anh mặc cảm với gia đình vì cho rằng bản thân khiếm khuyết, nên cố gắng lấy sự thành công trong công việc để bù lại.

Sau này, người thân thấu hiểu, mở lòng và ủng hộ khiến anh vô cùng hạnh phúc khi được sống thật với chính mình.

Huỳnh Lợi sinh năm 1983, là chuyên gia trang điểm, stylist và nhà thiết kế nổi tiếng showbiz Việt trước khi qua Mỹ định cư. Tên tuổi của anh từng gắn với nhiều ngôi sao như ca sĩ Thu Minh, Thanh Thảo, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên...

Năm 2008, anh phụ trách làm đẹp cho chân dài Chung Thục Quyên tại cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch quốc tế" tại Trung Quốc. Sau đó, anh đảm nhiệm trang điểm cho các thí sinh tại nhiều cuộc thi lớn.

Nguyên Thảo
Ảnh: Nghĩa Wild - Sĩ Võ

Đánh giá phiên bản mới