Thứ năm, 29/12/2022, 07:50 (GMT+7)

Huỳnh Hồng Loan đầu tư váy áo khi đóng tình địch của Hồng Diễm

Đóng vai tình địch của Hồng Diễm trong phim giờ vàng 'Hành trình công lý', Huỳnh Hồng Loan chuẩn bị nhiều trang phục phong cách tiểu thư.

Song song với vai 'gái quê' khù khờ trong phim 'Mẹ rơm', Huỳnh Hồng Loan còn tham gia 'Hành trình công lý', một phim giờ vàng khác của VTV, với nhân vật có hình mẫu đối lập. Cô vào vai Diệu, con gái của một doanh nhân có gia thế khủng ở miền Nam và là người yêu của Quân (Quốc Huy đóng).

Trong phim, Huỳnh Hồng Loan trở thành 'tình địch' của Hồng Diễm (trái). Đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên đóng cùng một bộ phim. Dù xuất hiện không nhiều, Huỳnh Hồng Loan đầu tư trang phục chỉn chu cho mỗi lần lên sóng.

Vì đóng vai con nhà giàu, Huỳnh Hồng Loan xây dựng phong cách tiểu thư với những bộ váy áo có điểm nhấn nữ tính.

Cô thường kết hợp đầm trễ vai, hở tay gợi cảm vừa phải và đứng dáng cùng giày cao gót mũi nhọn, túi xách hàng hiệu.

Mỹ nhân sinh năm 1994 muốn mang đến tạo hình mới lạ so với những vai diễn trước đây nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho khâu định trang, sắp xếp trang phục trong những ngày quay ở Hà Nội.

Bảng màu Huỳnh Hồng Loan sử dụng trong phim là các gam trắng, be thanh lịch, cách mix-match tối giản, phù hợp nhân vật 'trâm anh thế phiệt'.

Người đẹp mang một số mẫu túi hàng hiệu ra Hà Nội để phục vụ cho quá trình quay phim. Từ trước đến nay, dù đóng vai giàu hay nghèo, Huỳnh Hồng Loan luôn đề cao yếu tố phục trang.

Các kiểu váy áo đến từ những thương hiệu thiết kế trong nước phù hợp vẻ đẹp dịu dàng của Hồng Loan.

Ngoài những mẫu mượn của các thương hiệu mà cô thường hợp tác, Huỳnh Hồng Loan còn sắm mới trang phục phù hợp cho từng vai diễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới