Chủ nhật, 21/8/2022, 08:30 (GMT+7)

Huỳnh Đức - Hữu Thắng ngày gặp lại

Hai người bạn thân Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng đứng ở hai chiến tuyến khi CLB Sài Gòn đối đầu TP HCM ở vòng 13-League 2022, tối 20/8.

Trước khi trận đấu diễn ra, Huỳnh Đức, với tư cách Giám đốc điều hành CLB Sài Gòn, cùng các thành viên ban huấn luyện của đội sang chào hỏi phía TP HCM. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng khi cả hai đội đều đang đứng cuối bảng xếp hạng.

HLV Hữu Thắng ngồi đăm chiêu trong lúc chờ trận đấu. Cựu danh thủ xứ Nghệ hiện là Chủ tịch CLB TP HCM nhưng mới kiêm nhiệm vị trí quyền HLV trưởng đội bóng từ vòng 12 V-League 2022, thay HLV Trần Minh Chiến. Trong trận ra mắt, Hữu Thắng cùng CLB TP HCM để thua ngược Bình Định với tỷ số 1-2 hôm 12/8.

Huỳnh Đức và Hữu Thắng bắt tay chào hỏi khi gặp lại. Sau nhiều năm, hai cựu tuyển thủ quốc gia mới có dịp tái ngộ trong một trận đấu ở V-League.

Huỳnh Đức và Hữu Thắng có cuộc trò chuyện vui vẻ trước khi đối đầu nhau.

Hữu Thắng tạm biệt người bạn thân bằng cái vỗ lưng.

Huỳnh Đức trên danh nghĩa là Giám đốc kỹ thuật nhưng thực tế đứng ra chỉ đạo không khác nào HLV trưởng. CLB Sài Gòn trước đó để thua cả hai trận từ khi cựu danh thủ Công an TP HCM tới làm việc.

Những tưởng Huỳnh Đức sẽ được hưởng niềm vui ở trận đấu này khi Sài Gòn có bàn mở tỷ số ở phút 52 do công của tiền đạo Nicolas Olsen.

Tuy nhiên, thế trận nhanh chóng đảo chiều khi TP HCM ghi liền hai bàn thắng ở các phút 56 và 71 để thắng chung cuộc 2-1. Bàn ấn định chiến thắng có dấu ấn lớn của Lee Nguyễn khi anh đá phạt chính xác để Hoàng Vũ Samson đánh đầu tung lưới đối thủ.

Kết quả này giúp CLB TP HCM vượt lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, hơn Nam Định hai điểm và hơn Sài Gòn 5 điểm. Kể từ giai đoạn hai của mùa giải, Hữu Thắng sẽ thôi kiêm nhiệm vai trò quyền HLV trưởng CLB TP HCM để nhường vị trí cho HLV Trương Việt Hoàng.

Sau trận, HLV Hữu Thắng nói: "Đây là trận đấu nhiều cảm xúc với tôi. Xin cảm ơn các học trò của tôi đã không buông xuôi và đã luôn đồng lòng để vượt qua khó khăn. Chúng tôi đã may mắn ngược dòng và có chiến thắng. Điều này khiến tôi rất vui và hạnh phúc hơn".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng dành lời khen cho tiền vệ Lee Nguyễn: "Với tôi, Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp. Dù năm nay đã lớn tuổi và một năm không chơi bóng đỉnh cao, cậu ấy vẫn cho thấy đẳng cấp là mãi mãi, như các bạn chứng kiến. Lee Nguyễn đã làm được nhiều điều ở trận này".

Ảnh: Khả Hòa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới