Chủ nhật, 21/4/2024, 13:02 (GMT+7)

Huỳnh Dịch ngưỡng mộ nhan sắc Lee Young Ae

Hàn QuốcDiễn viên Huỳnh Dịch bày tỏ ngưỡng mộ với diện mạo của đàn chị người Hàn Quốc, Lee Young Ae, khi cả hai dự sự kiện hôm 20/4.

Thần thái tuổi 53 của Lee Young Ae được khen ngợi, khi cô xuất hiện tại hoạt động của một thương hiệu cô là gương mặt đại diện.

Huỳnh Dịch chụp ảnh với Lee Young Ae. Cô đăng loạt hình trên trang cá nhân và viết: 'Tôi đến Hàn Quốc để tham gia một sự kiện và gặp nữ diễn viên Lee Young Ae, người tôi đã thích từ lâu. Cô ấy có phong độ rất tốt! Vẻ đẹp thực sự lấn át tuổi tác'.​

Huỳnh Dịch 45 tuổi, trong khi Lee Young Ae 53 tuổi.

Hai diễn viên được khen ngợi 'mỗi người một vẻ'. Lee Young Ae từng là quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc, trong khi Huỳnh Dịch nổi bật bởi vẻ đẹp đầy sức sống.

Nhan sắc Huỳnh Dịch ngưỡng tứ tuần. Trên Weibo, nhiều người khen cô mặn mà hơn theo thời gian.

Huỳnh Dịch nổi tiếng với từ khi mới đôi mươi. Cô là hoa đán hàng đầu màn ảnh Trung Quốc, với nhiều tác phẩm gây tiếng vang như 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý', 'Long phượng kỳ duyên', 'Hoàn Châu cách cách 3', 'Phong Vân 2', 'Mạt đại hoàng phi', 'Bong bóng mùa hè'...

Huỳnh Dịch gây ồn ào vì đời tư nhiều bê bối. Cô hai lần kết hôn đều không hạnh phúc, một trong hai người chồng cũ của cô hiện đi tù. Hiện tại cô làm mẹ đơn thân, vẫn miệt mài hoạt động trong showbiz.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới